Sắc màu Cuộc Sống

Trinh sát nổ súng truy bắt nhóm đối tượng gây ra nhiều vụ trộm xe máy ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Trong lúc nhóm đối tượng đang đi tiêu thụ xe đã trộm cắp trước đó thì bị trinh sát phát hiện.

Ngày 10/4, Đội 4, Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP.HCM cho biết, vừa bàn giao 3 đối tượng gồm: Huỳnh Quốc Vinh (26 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre), Nguyễn Thành Tiến (18 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), Bùi Phương Thảo (24 tuổi, ngụ quận 7) cho Công an quận 8 để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Được biết, nhóm đối tượng này đã nhiều lần thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm xe máy, rồi đem bán lấy tiền sử dụng ma tuý và game bắn cá.

Theo điều tra ban đầu, đêm ngày 8/4, tổ Cảnh sát hình sự thuộc Đội 4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM tiến hành tuần tra trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận 4, quận 8 thì phát hiện Vinh và Tiến điều khiển 2 xe gắn máy lưu thông trên đường với dấu hiệu nghi vấn nên tổ chức âm thầm đeo bám.

3 đối tượng tại cơ quan công an

Đúng như các trinh sát dự đoán, đến trước số 815, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, 2 đối tượng này gặp Thảo cùng 2 người khác (chưa rõ lai lịch) giao dịch bán chiếc xe trộm được. Ngay lập tức trinh sát tiếp cận để kiểm tra hành chính.

Phát hiện Công an, nhóm đối tượng bỏ chạy tán loạn, tổ công tác phải nổ 3 phát súng chỉ thiên để trấn áp các đối tượng, được sự hỗ trợ của lực lượng chức năng nên đã bắt được 3 đối tượng lần lượt là Vinh, Tiến va Thảo.

Bước đầu, tại cơ quan Công an Vinh và Tiến khai nhận, gần đây nhóm này trộm được 2 xe gắn máy rồi mang đến tiệm game bắn cá 318 đường Thanh Loan, phường 5, quận 8 bán cho Quách Mã Trọn (28 tuổi, quê Bạc Liêu) và Ngô Thái (27 tuổi, quê An Giang) được 4,3 triệu đồng mua ma túy đá sử dụng và chơi game. Hiện tang vật đã được thu hồi, vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất