Sắc màu Cuộc Sống

Tranh chấp đất xây mộ, 2 gia đình hàng xóm hỗn chiến khiến 3 người trọng thương

Hoài Sơn
Chia sẻ

Do tranh chấp phần đất nghĩa trang để xây bia mộ, 2 gia đình hàng xóm thân thiết đã xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm vụ việc dẫn đến 2 bên lao vào xô xát khiến 3 người bị chém trọng thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h30 sáng 25/9, ông Nguyễn Tấn Bình (SN 1959, trú thôn Hòa Phước, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cùng con trai Nguyễn Tấn Dương (SN 1983), ra khu vực nghĩa trang xã Hòa Phú để kiểm tra lại phần đất hương hỏa bị lấn chiếm thì đã xảy ra cãi cọ với nhiều người trong gia đình ông Nguyễn Hùng (SN 1983, trú thôn Hòa Phước) đang tiến hành xây lăng mộ cho người thân vừa mất.

Ông Bình đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị trọng thương.

Trước đó, do gia đình ông Bình là hàng xóm thân thiết với ông Hùng nên đã rủ nhau mua phần đất liền kề nhau tại nghĩa trang xã Hòa Phú. Tuy nhiên, cách đây 3 ngày khi một người thân của gia đình ông Hùng mất và được đưa ra nghĩa trang chôn cất thì gia đình ông Bình phát hiện phần đất của mình bị gia đình ông Hùng chôn lấn nên xảy ra mâu thuẫn.

Tưởng rằng sự việc tranh chấp chỉ dừng lại ở đó, nhưng không ngờ sáng 25/9, khi bị ông Bình la mắng, Nguyễn Hùng và em trai là Nguyễn Dũng đã lao vào xô xát với cha con anh Bình. Sau đó, Hùng cầm mã tấu rượt chém 2 cha con ông Bình nhiều nhát vào lưng, ngực, gân chân, đứt gần lìa cánh tay, xương chân phải… khiến ông Bình ngã ngục ngay tại chỗ, nguy kịch. Anh Dương bị trọng thương, bất tỉnh vì mất máu do các ngón tay gần đứt lìa, cùng hàng chục vết chém khác. Riêng anh Dũng, cũng đã bị chính anh trai ruột lỡ tay chém trọng thương trong lúc truy sát cha con ông Bình…

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất