Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai bị 2 mẹ con túm tóc, đánh đập dã man vì nghi ăn trộm ngô

Khải Phong
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một cháu bé trai nghi do ăn trộm ngô bị 2 mẹ con túm tóc, đánh đập dã man.

Hơn một ngày nay, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 2 mẹ con có hành động túm tóc, đạp, đánh đập và bắt ép một bé trai khoảng 10 tuổi lên xe máy chở đi. Nguyên nhân được cho là đứa trẻ trong video đã có hành động ăn trộm ngô.

Hình ảnh bé trai bị hai người đánh đập sau khi ăn trộm ngô.

Trong đoạn clip có thể thấy rõ bé trai này liên tục bị người phụ nữ và một nam thanh niên túm tóc kéo lê một đoạn dài, không những thế liên tục tát, đánh vào người.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, hầu hết tất cả mọi người đều chỉ trích hành động đánh đập của 2 mẹ con đối với một đứa trẻ bé nhỏ như thế.

Bé trai bị hai người kéo lê, tát vào mặt.

Xem hình ảnh này khiến nhiều người phẫn nộ.

“Trẻ nhỏ có bẻ trộm một vài bắp ngô nướng ăn chơi ở quê là chuyện quá bình thường. Nếu cháu bé sai thì gọi cha mẹ đến bắt đền ấy vậy mà không hiểu tại sao gia đình kia lại đánh đập đứa trẻ dã man như vậy ”, một cư dân mạng chia sẻ.

Theo anh Duy Bảo, người trực tiếp quay đoạn video trên cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 21/1, tại xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Người đánh đập đứa bé là 2 mẹ con chứ không phải 2 vợ chồng như trên mạng nói.

Theo anh Bảo, chỉ vì đứa bé ăn trộm mấy bắp ngô, bản thân anh thấy sự việc đứng ra can ngăn không được nên bỏ máy ra quay và chia sẻ cho mọi người biết.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 22/1, lãnh đạo UBND xã Phú Lâm cho biết, sẽ tiến hành xác minh sự việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất