Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 5 tuổi mồ côi mẹ mất tích bí ẩn, trên tay cầm hai hộp sữa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một bé gái 5 tuổi mồ côi mẹ rời khỏi nhà, mất tích bí ẩn từ đêm qua tới nay gia đình vẫn chưa tìm thấy. Điều lạ là suốt 5 năm qua, người thân không hề chụp một bức ảnh nào về bé.

Gần một ngày nay, trên nhiều trang mạng xã hội chia sẻ thông tin về một bé trai mới 5 tuổi bỏ nhà đi, gia đình lo lắng đi tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy.

Theo đó, người chia sẻ đăng tải nội dung: “Không liên quan đến 4 bánh nhưng mong các bác giúp đỡ. Gia đình cháu bé (áo vàng 5 tuổi) như ảnh dưới đến Công an phường Minh Khai trình báo cháu bé bị lạc từ 19h. Hoàn cảnh của cháu cũng rất đáng thương mình không tiện nói. Hiện gia đình cũng không có tấm ảnh nào của cháu, chỉ có ảnh vừa nhờ rút camera. Bác nào có thấy cháu ăn mặc như ảnh và có thông tin gì xin báo cơ quan công an gần nhất. Từ sáng cháu cũng mới chỉ có 2 hộp sữa thôi. Cảm ơn mọi người”.

Thông tin bé trai mất tích xôn xao mạng xã hội.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội, sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sáng 26/1, trao đổi về sự việc, anh Vũ Đức Hùng (SN 1995, trú tại phường Phúc Tân, quận Ba Đình), là bố của cháu bé cho biết, gia đình anh có hoàn cảnh vô cùng éo le nên bé được gửi tại nhà bà ngoại ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hình ảnh bé Hiếu, áo vàng được camera ghi lại trước thời điểm mất tích.

Trước đó, khoảng 17h chiều 25/1, không thấy bé Hiếu ở nhà, gia đình đã chia nhau đi tìm và có xem nhờ được camera hàng xóm thì phát hiện cháu bé đi cùng với một bạn gái 10 tuổi (gia đình bé gái 10 tuổi cũng đang đi tìm).

Chia sẻ thêm về hoàn cảnh gia đình, anh Hùng cho biết, anh cũng mồ côi cha từ nhỏ, mẹ đi bước nữa nên cuộc sống rất khó khăn. Cách đây 2 năm, vợ anhq ua đời, anh đành phải gửi con trai về bà ngoại ở phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng).

Theo hình ảnh qua camera ghi lại, bé Hiếu (mặc áo vàng không mang theo tư trang) trên tay bé chỉ có 2 hộp sữa đang đi phía sau một bé gái 10 tuổi (đeo chiếc cặp balo màu hồng) rời khỏi gia đình lúc khoảng 17h ngày 25/1.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng xác nhận, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã triển khai tìm kiếm và xác minh. Tuy nhiên, suốt đêm 25/1 cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về hai cháu bé nói trên.

Ai biết thông tin liên quan đến hai cháu bé nêu trên xin vui lòng liên hệ với anh Hùng theo số điện thoại: 0983608675 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất