Sắc màu Cuộc Sống

TP. Đà Nẵng tạm dừng các dịch vụ massage, karaoke, vũ trường do dịch COVID-19

Nhật Minh
Chia sẻ

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, UBND TP. Đà Nẵng mới đây đã ra thông báo sẽ tạm dừng hoạt động các quán bar, massage, karaoke… cho đến khi dịch được khống chế.

Theo đó do ảnh hưởng của dịch COVID-19, ngày 15/3, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã ký quyết định số 895/QĐ - UBND TP. Đà Nẵng về việc tạm đình chỉ một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ nơi công cộng trên địa bàn thành phố.

Từ ngày 15/3, các dịch vụ massage, vũ trường, karaoke… trên địa bàn TP. Đà Nẵng sẽ tạm ngừng hoạt động. Ảnh: T.T/Báo Tiền Phong

Cụ thể các cơ sở kinh doanh dịch vụ gồm: Karaoke, quán bar, vũ trường, massage và trò chơi điện tử trên toàn địa bàn Đà Nẵng sẽ tạm thời đóng cửa. Thời gian áp dụng là kể từ ngày ký quyết định cho đến khi cơ quan y tế có thẩm quyền công bố đã khống chế được dịch hoặc Chủ tịch UBND thành phố có văn bản hủy quyết định này.

Chủ tịch UBND các quận, huyện tổ chức hướng dẫn triển khai thực hiện, kiểm tra, giám sát và kịp thời xử lý các tổ chức, cá nhân liên quan không chấp hành quyết định.

Hiện tại, TP. Đà Nẵng đang điều trị cho 3 trường hợp nhiễm COVID-19; cách ly 81 trường hợp tại các bệnh viện, trong đó có 14 người nước ngoài, số còn lại đều là người Việt Nam.

Qua lấy mẫu xét nghiệm 137 người tiếp xúc gần với 2 bệnh nhân người Anh (bệnh nhân số 22,23), có 1 trường hợp dương tính với COVID-19 (bệnh nhân số 35), 136 người âm tính. 107 người tiếp xúc gần với bệnh nhân số 35 đều cho kết quả âm tính.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất