Sắc màu Cuộc Sống

Tóm gọn nhóm 3 đối tượng nghi chuyên đánh thuốc mê cướp tài sản

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một nhóm gồm 3 người chuyên vào nhà dân vờ hỏi đường, lợi dụng sơ ý để đánh thuốc mê cướp tài sản đã bị người dân bắt quả tang và tóm gọn.

Ngày hôm nay (7/5), trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh 1 phụ nữ quỳ gối van xin tha và 1 nam thanh niên bị thương ở đầu, xung quanh người dân đang mắng chửi.

Theo chủ nhân được clip, một nhóm gồm 3 người chọn 1 nhà dân nào đó, thường là ít người ở nhà hoặc gia đình chỉ có người già, phụ nữ và trẻ em. Họ sẽ giả vờ hỏi đường hay người quen với chủ đích tiếp cận “con mồi” sau đó lợi dụng sơ hở của chủ nhà. Điều đáng nói người này còn chỉ rõ nhóm trên sẽ phân công nhiệm vụ rõ ràng như kẻ đánh lạc hướng, đứa canh bên ngoài và đứa trực tiếp đánh thuốc mê.

2 trong 3 kẻ bị người dân tóm gọn. Ảnh cắt từ clip.

Khi “con mồi” trúng thuốc, nhóm trên sẽ khám nhà lấy tiền và đồ đạc có giá trị trước khi tẩu thoát. “Vụ đánh thuốc mê chiều nay rất may người dân phát hiện kịp thời, tri hô dân làng tóm gọn 2 trong 3 người. Nhìn mặt mũi đứa nào cũng trẻ măng mà thất đức!”, chủ nhân clip chia sẻ.

Theo những gì clip ghi lại, một thanh niên được cho là kẻ cướp có tuổi đời còn trẻ bị dân bắt tận tay và đánh tại trận. Còn 1 người phụ nữ sợ hãi sau khi bị bắt liền quỳ xuống van xin.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 7/5, lãnh đạo Công an huyện Yên Khánh (Ninh Bình) xác nhận hiện đang tạm giữ nhóm người nói trên. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu về việc người dân cho rằng nhóm người này dùng thuốc đánh mê là chưa có cơ sở. Hiện đơn vị đang làm rõ hành vi có hay không việc những người này phạm tội lừa đảo.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất