Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên tố nhà xe Limousine cho ăn 'cú lừa' nhưng sự thật khiến ai cũng phải cười nghiêng ngả

Diệu Thùy
Chia sẻ

Đúng là sự thật không phải lúc nào cũng như ta nghĩ...

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng “bóc phốt” đầy hài hước nhà xe Limousine của một hành khách đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tỏ ra vô cùng bức xúc trước “cú lừa”, thanh niên còn đăng cả hình ảnh để làm dẫn chứng. Sau khi biết được nguyên nhân thật sự phía sau, dân mạng chỉ biết “ngã ngửa” ôm bụng cười.

Bài viết “bóc phốt” nhà xe được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chuyện là, vừa vật vã chui lên chiếc xe khách giữa cái nắng 40 độ của mùa hè, thanh niên với tay lấy chai nước được nhà xe để sẵn cho hành khách để uống.

Tuy nhiên, chưa kịp giải quyết cơn khát, cảm giác hụt hẫng và bị lừa dối bủa vây, đến nỗi hành khách không thèm uống chai nước luôn. Chai nước bình thường đâu chẳng thấy, chỉ thấy “giả dối” khi chai nước của nhà xe kia hiện nguyên tí hon khi vừa được nhấc ra khỏi hộc.

Hiện thực hụt hẫng này ai có thấu?

Đúng là sự thật không phải lúc nào cũng như ta nghĩ. Những chai nước như này thường được các nhà xe khách sử dụng để phù hợp với kích cỡ của hộc đựng trên xe, đủ cho một người uống để tránh lãng phí.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ trên mạng đã lập tức gây chú ý, nhận về hàng chục nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận.

L.N cười: “Bị lừa từ nhà xe đến người đăng bài haha.”

N.M bình luận: “Chắc thanh niên này phải hụt hẫng lắm, lần đầu tiên mình thấy chai nước này cũng vậy. Nhnưg mấy chai nước này nhìn dễ thương mà đủ dùng, không bị lãng phí như những chai bình thường.”

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất