Sắc màu Cuộc Sống

Tình yêu mãnh liệt của cô gái đôi mươi với bạn của bố mình

Theo VnExpress
Chia sẻ

Bị gia đình phản đối gay gắt, cô nữ sinh người Mỹ nhất quyết không rời xa người đàn ông lớn hơn mình 40 tuổi.

Leah Senibaldi, 20 tuổi ở Tennessee (Mỹ) nói rằng cô đã gặp được “người tri kỷ” Ress Benson, 60 tuổi khi ông biểu diễn trong ban nhạc của bố cô 3 năm trước.

“Ngay lần đầu nhìn thấy, ánh mắt chúng tôi đã không thể rời khỏi nhau”, Leah nói.

0109Yeu1

Cô nữ sinh Leah Senibaldi có khuôn mặt xinh đẹp và được nhiều chàng trai trẻ săn đón. Ảnh: Caters News Agency.

Sau đó, cả hai bắt đầu trò chuyện qua mạng. Khi phát hiện ra việc này, bố mẹ cô đã quyết liệt ngăn cấm. Dù vậy, sau gần một năm bị cắt đứt liên lạc, khi có dịp nói chuyện lại với nhau, Leah đã ngay lập tức thổ lộ tình cảm của mình với ông Ress.

“Ngay khi gặp lại, tôi biết mình yêu anh ấy và kể từ đó, không gì có thể thay đổi được điều này. Tình cảm của tôi chỉ lớn dần theo thời gian”, Leah giải thích.

Cả hai đã chính thức yêu nhau được 2 năm dù bạn bè, gia đình đều chỉ trích gay gắt vì khoảng cách tuổi tác giữa họ quá lớn. Mỗi khi ra ngoài hay thể hiện tình cảm nơi công cộng, cặp “đũa lệch” này lại gặp vô số những ánh mắt soi mói.

“Đôi khi, tôi còn cố tình hôn Ress để 'trêu ngươi' họ. Điều đó có thể khiến họ sốc nhưng tôi không bận tâm bởi thực sự chúng tôi đâu có làm điều gì sai”, cô nữ sinh chuyên ngành âm nhạc chia sẻ với Metro.

0109Yeu2

Leah Senibaldi và Ress Benson lệch nhau tới 40 tuổi. Ảnh: Caters News Agency.

Cô miêu tả bạn trai lớn tuổi của mình bằng những lời hoa mỹ: “Đôi mắt màu xanh quyến rũ, dáng người cao ráo và mái tóc dễ thương”.

Bố mẹ Leah cũng cách nhau 27 tuổi và chưa chấp nhận Ress vì lo con gái mình sẽ sớm chịu cảnh góa bụa nếu lấy người đàn ông đã cao tuổi.

“Bố mẹ tôi lo tôi sẽ trở thành góa phụ ở độ tuổi 30 nhưng điều đó có thể sẽ không xảy ra - biết đâu tôi có thể bị ung thư và qua đời trước anh ấy. Hơn nữa Ress có sức khỏe tốt và vóc dáng chuẩn nên tôi biết anh ấy sẽ sống lâu bên tôi”, cô nói.

Cặp uyên ương dự định sẽ đính hôn sau khi Leah hoàn thành việc học hành.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất