Xe khách lao xuống vực ở Cao Bằng, 3 người chết, 8 người bị thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc xe khách lưu thông hướng Thái Bình – Cao Bằng khi đang đi trên đèo qua địa phận tỉnh Cao Bằng đã không may gặp nạn, lao xuống vực khiến 11 người thương vong.

Sáng ngày 22/7, chiếc xe khách chạy chuyên tuyến Thái Bình - Bắc Kạn - Cao Bằng đang lưu thông trên đường đoạn qua khu vực đèo Cao Bắc (xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) đã bất ngờ rơi xuống vực.

Sau khi rơi xuống vực, nhiều người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đã có mặt để cứu người bị nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vấn đề trên, sáng 22/7, lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và cán bộ của đơn vị đang có mặt tại hiện trường cùng lực lượng chức năng cứu người bị nạn.

Ông Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng xác nhận và cho biết trên địa bàn huyện Bình Nguyên vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng xe khách rơi xuống vực.

Theo ông Ánh, ngay khi tiếp nhận thông tin vụ tai nạn, UBND tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng như Cảnh sát giao thông, y tế, phòng cháy chữa cháy, quân đội… có mặt tại hiện trường để tiến hành đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bước đầu xác định, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 6h sáng nay. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, vụ tai nạn đã khiến 3 người chết và khoảng 8 người khác bị thương.

Ông Ánh cho biết thêm, ngay trong sáng nay, UBND tỉnh Cao Bằng đã cử hai Phó chủ tịch UBND tỉnh tới hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục sự cố, giải phóng hiện trường.

Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất