Xác định danh tính người chồng đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Xác định danh tính người chồng bạo hành vợ trước mặt con nhỏ trong đoạn clip gây xôn xao, bức xúc trên mạng xã hội vừa qua.

Liên quan đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bị chồng bạo hành ngay trước mặt con nhỏ gây bức xúc dư luận, theo báo Người Đưa Tin, đã xác định được danh tính người chồng.

Clip: Chồng bạo hành vợ trước mặt con nhỏ gây bức xúc. Clip: Facebook H.H.

Cũng theo Người Đưa Tin, người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip là Nguyễn Việt Lượng (SN 1984, trú phường Phùng Chí Kiên, TP.Bắc Kạn), đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn vợ anh Lượng trong đoạn clip là chị Hoàng H.

Một vị lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông - nơi anh Lượng đang công tác cho biết, anh Lượng vẫn chưa báo cáo gì về vấn đề và đã xin nghỉ phép 3 ngày để giải quyết việc gia đình.

Đại diện Công Đoàn - Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thông tin, Ban Giám đốc Kho bạc cũng đã tổ chức họp để có biện pháp xử lý về vấn đề này. Tuy nhiên, do anh Lượng đã xin nghỉ phép ngay sau khi sự việc xảy ra và cơ quan chưa nhận đơn từ phản ảnh của chị H. hay kết quả điều tra của cơ quan công an nên vẫn chưa có biện pháp xử lý cụ thể.

Xác định danh tính người chồng bạo hành vợ trước mặt con nhỏ.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Phùng Chí Kiên (TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) cho biết, hai vợ chồng xuất hiện trong đoạn clip sinh sống trên địa bàn phường, đều có ăn học, là cán bộ công nhân viên chức. Hàng xóm của gia đình này có kể, trong cuộc sống hàng ngày, hai vợ chồng thỉnh thoảng to tiếng, xích mích, nhưng sau đó vẫn sống vui vẻ.

Xác nhận với Lao Động, bà Nguyễn Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Phùng Chí Kiên (TP.Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) cho biết, clip chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ đang lan truyền trên mạng xã hội đúng là xảy ra tại địa bàn phường Phùng Chí Kiên. Người phụ nữ và đàn ông trong clip là vợ chồng và sinh sống trên địa bàn phường.

Được biết, anh Lượng và chị H. đã kết hôn được 1 thời gian và có 2 con nhỏ. Anh Lượng được đánh giá là người hòa đồng, cởi mở, tích cực tham gia các hoạt văn nghệ của cơ quan. Chị H. đang làm kế toán tại một trường học trên địa bản TP. Bắc Kạn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất