Vụ cô gái xinh đẹp nhảy lầu tự tử ở bệnh viện: Nạn nhân là người vui vẻ tốt bụng nhưng phải chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống

Định Nguyễn - Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, L.P. A đã đi lên cầu thang máy của bệnh viện để tự tử nhưng bất thành khi mẹ của P.A phát hiện và ngăn cản kịp thời.

Trao đổi với Người đưa tin, lãnh đạo sở Y tế TP.Hải Phòng cho biết đã có đủ căn cứ để xác định bệnh nhân L.P.A. (SN 1989, trú tại quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) nhảy lầu tự tử.

Theo giám đốc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tất cả các xét nghiệm cần thiết sau khi P.A. gặp nạn đã được thực hiện và cho kết quả không có chất k.ích thích trong máu của nạn nhân.

Nạn nhân từng có ý định tự tử nhưng bất thành.

Ngoài ra, quá trình P.A. nhảy lầu tự tử đã được camera giám sát của bệnh viện ghi lại toàn bộ. Trước đó, P.A. đã từng đi lên cầu thang máy của bệnh viện để thực hiện ý định tự tử nhưng bất thành khi mẹ của P.A phát hiện và ngăn cản kịp thời. Tuy nhiên lần thứ 2, P.A. đã leo lên tầng 17 và nhảy xuống khi gia đình không để ý.

Hiện tại tang lễ của nạn nhân đã được gia đình tổ chức xong xuôi.

Chia sẻ trên Vietnamnet, một người bạn của P.A cho biết P.A là người vui vẻ, nhiệt tình và tốt bụng. Nạn nhân đã chia tay chồng từ lâu. Con gái lớn ở cùng P.A còn đứa nhỏ ở bên nhà nội. Người bạn này cho biết thêm nạn nhân có nhiều áp lực trong cuộc sống.

Trước đó, khoảng 11h ngày 2/11, khoa hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tiếp nhận bệnh nhân L.P.A. với biểu hiện đau bụng, sốt nhẹ.

Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu nhẹ và chuyển lên điều trị tại tầng 14, khoa nội tổng hợp cùng với phác đồ liên quan.

Khi nhập viện, bệnh nhân tỉnh táo, tâm lý bình thường. Tuy nhiên đến rạng sáng 4/11, nhiều người nhà bệnh nhân điều trị trong bệnh viện nghe có tiếng động mạnh, kiểm tra thì phát hiện P.A. rơi từ tầng cao xuống lan can tầng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn - Yến Nguyễn

Tin mới nhất