Vụ bà bầu mất tích khi ra ngoài đi dạo: 'Một tuần trôi qua, vẫn chưa có thông tin gì về vợ tôi'

Định Nguyễn
Chia sẻ

"Đến thời điểm hiện tại vợ tôi đã mất tích đến ngày thứ 7 nhưng vẫn không có bất cứ thông tin nào. Gia đình vô cùng lo lắng cho sức khỏe, tính mạng của Hiền cũng như đứa con trong bụng", anh Nguyễn Văn Thuân (chồng bà bầu 3 tháng) cho biết.

Chị Lưu Thị Hiền (sinh năm 1986 trú tại Tân Giang, Nam Thanh, Nam Trực, Nam Định) là vợ của anh Nguyễn Văn Thuân đang mang bầu 3 tháng có dấu hiệu bị trầm cảm nặng mất tích từ 21h30 ngày 27/6 đến nay vẫn chưa có tung tích.

Trưa 3/7 - một tuần kể từ ngày chị Hiền mất tích, anh Thuân ngậm ngùi cho biết gia đình đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe, tính mạng của vợ và đứa con trong bụng.

Chị Lưu Thị Hiền. Ảnh: Gia đình cung cấp.

“Vợ tôi mang bầu đứa đầu cũng có dấu hiệu trầm cảm nhưng gia đình khuyên bảo thường xuyên cũng như sát sao trong việc chăm sóc. Hiện tại con đầu của gia đình đã lên 4 tuổi. Mang bầu lần này vợ tôi có dấu hiệu trầm cảm nặng hơn và không hiểu sao trong đêm ngày 27/6 vừa qua vợ tôi bỏ đi đâu đó không ai biết”, anh Thuân cho hay.

Ngoài ra, anh Thuân cũng cho hay, chị Hiền bỏ đi không mang theo bất cứ vật dụng cá nhân nào, kể cả điện thoại. Trước lúc bỏ đi, chị Hiền để lại chìa khóa nhà và đèn pin mượn của hàng xóm. Gia đình đã huy động họ hàng tìm khắp nơi vẫn không có tung tích. Hơn nữa, anh cũng đăng tải thông tin lên mạng xã hội với hi vọng mau chóng tìm được vợ của mình.

Cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Nam Thanh cho biết: “Đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn chưa tìm thấy cũng như chưa có bất cứ tin tức nào về chị Hiền mất tích suốt 1 tuần qua”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất