Vị đại gia đeo đầy vàng bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện trên phố cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Linh Chi
Chia sẻ

Vị đại gia đeo 13kg vàng bất ngờ gây chú ý khi xuống đường hoà chung không khí cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Tối 24/1, trận tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản vô cùng gây cấn và kịch tính.

Dù không được xem trận đấu trực tiếp trên sân nhưng những người hâm mộ Việt Nam vẫn luôn theo dõi từng bước chân của các chàng trai. Dòng người nô nức đổ ra đường hoà chung không khí sôi động, hò reo cổ vũ, hướng toàn bộ niềm tin, hy vọng vào đội tuyển.

Tại TP.HCM, cổ động viên đã tập trung từ sớm trước giờ thi đấu. Đặc biệt, vị đại gia đeo 13kg “nổi như cồn” trên báo quốc tế gây chú ý khi xuất hiện với rất nhiều trang sức to, cồng kềnh trên tay và cổ. Vị đại gia này là anh Trần Ngọc Phúc, 36 tuổi, chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở quận 12, TP.HCM.

Vị đại gia đeo 13kg vàng xuất hiện dưới đường cổ vũ đội tuyển

Trong buổi tối diễn ra trận đấu, anh Phúc cũng hoà mình vào không khí náo nhiệt cùng mọi người dõi theo đội bóng áo đỏ cùng dàn vệ sĩ mặc áo trắng xung quanh. Dường như, cân nặng của số trang sức anh Phúc đeo không hề ảnh hưởng đến tinh thần cuồng nhiệt của anh khi cùng hò reo trước những tình huống bóng nguy hiểm hay những hút giây “đau tim” trong trận đấu.

Anh Phúc hoà chung không khí náo nhiệt

Số trang sức to và nặng dường như không ảnh hưởng đến tinh thần cuồng nhiệt của anh

Anh Phúc cùng mọi người dõi theo bước chân của những chàng cầu thủ

Trước đó, anh đã từng khiến nhiều người bất ngờ với số trang sức nặng đến 13kg và xuất hiện ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng dàn vệ sĩ riêng bảo vệ để cổ vũ đội tuyển nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất