Tự hào khoe clip con 2 tuổi đã biết lái ô tô, ông bố trẻ nhận được 'rổ gạch đá' nhưng sự thật đằng sau khiến ai cũng thở phào

Đinh Anh
Chia sẻ

Đoạn clip ông bố trẻ thản nhiên để con 2 tuổi nắm vô lăng điều khiển ô tô đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Những màn khoe con “không phải lối” khi tự thả vô lăng cho con điều khiển ô tô đã không còn phải là trường hợp lần đầu được đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn clip được chia sẻ dưới đây, một lần nữa lại khiến dân tình bức xúc bởi sự chủ quan của ông bố trẻ khi tự ý cho con cầm lái ô tô.

Tự ý cho con cầm lái ô tô ông bố trẻ bị cộng đồng mạng lên án không thương tiếc

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, ông bố trẻ nhận được “muôn vàn gạch đá” từ người xem. Họ cho rằng hành động này của ông bố chẳng khác nào coi thường tính mạng của con gái, bản thân cũng như những người xung quanh.

“Nguy hiểm! Anh chị không nên cho con cầm vô lăng như vậy. Trong bất kì tình huống nào cũng dễ dẫn đến hậu quả không mong muốn.”, tài khoản Bố Khoai chia sẻ.

“Tớ nhớ ngày trước có người cho trẻ con lái xe tải và sau đó bị bắt bị lên đồn. Lần này chắc cũng không ngoại lệ đâu.”, Lê Tâm cho biết.

Tuy nhiên, bất ngờ vì nhận được quá nhiều gạch đá từ dân mạng nên chính ông bố đã phải lên tiếng đính chính thông tin. Anh cho biết đoạn clip được quay chỉ là clip vui vì khi đó xe bị hỏng đang phải cẩu về Gara nên mới dám cho con nghịch như thế.

Dòng thông tin đính chính từ ông bố trẻ sau đoạn clip trên.

Khi biết thông tin thực sự xe bị hỏng và ông bố để cô con gái ngồi ở vô lăng trong lúc xe đang được chuyển về gara, ai cũng thở phào nhẹ nhõm.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất