Trộm chó bị đánh vỡ sọ nhiễm HIV, bệnh viện Đồng Nai kêu gọi người đánh đi khám phơi nhiễm

Phương Lê
Chia sẻ

Người dân đánh hai kẻ trộm chó chảy máu cần nhanh chóng đến bệnh viện tầm soát HIV.

Sáng nay, ngày 28/7, hai nam thanh niên đang dùng súng điện tự chế để bắn chó thì bị người dân xung quanh phát hiện, đánh bị thương và đốt xe. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lí vụ việc và đưa hai nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ việc vào sáng nay.

Chiếc xe máy Exciter đã bị đốt rụi.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, hai đối tượng trên là M.V.H (26 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc) đã bị đánh gãy tay phải, chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não; riêng nạn nhân còn lại là T.M.H (35 tuổi, anh rể H) bị thương nhẹ hơn: Chấn thương phần mềm, tay trái.

Tuy nhiên, qua quá trình kiểm tra thì bệnh viện cũng đã phát hiện đối tượng H có kết quả dương tính với HIV. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng kêu gọi những người dân đã tham gia đánh hai nam thanh niên dẫn đến chảy máu này cần nhanh chóng đến bệnh viện để tầm soát vì nhiều khả năng có thể đã bị phơi nhiễm HIV.

Một trong hai đối tượng bị phát hiện nhiễm HIV.

Liên quan đến vụ việc trên, vào rạng sáng hôm nay 2 thanh niên đi xe máy đến khu vực ấp Tân Cang (xã Phước Tân) có nhiều dấu hiệu khả nghi nên người dân xung quanh theo dõi.

Đến khi phát hiện 2 thanh niên sử dụng súng điện tự chế để bắn chó thì người dân liền lập tức vây bắt, xông vào đánh và đốt xe máy. Tại hiện trường hai thanh niên nằm gục dưới đất, khắp người đầy máu, bên cạnh là xe máy cháy đen cùng 7 xác chó.

Nhận tin báo, lực lượng Công an TP Biên Hòa, Công an xã Phước Tân, có mặt tại hiện trường, đến 6h sáng cùng ngày lực lượng chức năng đã đưa hai thanh niên trên đến bệnh viện cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất