Thực hư clip người đàn ông đánh hai mẹ con, dàn cảnh để bắt cóc trẻ em ở Hải Phòng

Đỗ
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang ôm con nhỏ gào khóc vì bị người đàn ông lạ mặt đứng gần đó hành hung, nghi dàn cảnh bắt cóc đứa bé khiên dư luận xôn xao.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/6 tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng). Theo như những hình ảnh ghi lại trong clip, người phụ nữ ngồi trên xe máy, tay ôm một đứa trẻ khóc lóc cầu cứu mọi người xung quanh. Đứng bên cạnh là một người đàn ông mà theo như những bài viết chia sẻ trên mạng xã hội ông ta đã hành hung người phụ này, đòi bế đứa trẻ trên tay.

Thời điểm đó, đã có rất nhiều người dân xung quanh đến giải cứu người phụ nữ này. Thậm chí có người còn tấn công người đàn ông này. Tuy nhiên, anh ta vẫn bình thản đứng đó không lời giải thích.

Người đàn ông được cho là tấn công ngừoi phụ nữ nhằm mục đích dàn cảnh bắt cóc trẻ em.

Đỉnh điểm của sự việc là khi một người phụ nữ lớn tuổi được cho là bà ngoại của đứa bé xuất hiện và xác nhận với những người xung quanh rằng không quen biết người đàn ông này. Ngay lập tức, một số thanh niên nhảy vào tấn công người này.

Một lúc sau, lực lượng chức năng đã có mặt đưa những người liên quan về cơ quan công an để làm việc.

Đoạn clip gây sốt trên mạng xã hội. Đa số các ý kiến đều bức xúc vì người đàn ông này hành hung phụ nữ. Một số ý kiến còn cho rằng, người đàn ông kia đã dùng thủ đoạn dàn cảnh tự nhận là chồng để bắt cóc đứa bé.

Liên quan đến thông tin sự việc trên, trả lời báo chí, Công an quận Ngô Quyền xác nhận phía công an phường Lạch Tray đã báo cáo lên quận về sự xuất hiện đoạn clip trên mạng xã hội. Đại diện phía Công an cho biết việc dàn cảnh bắt cóc trẻ như những lời trên mạng xã hội là không đúng. Người đàn ông bị cho là có ý định bắt cóc cháu bé và cô gái trong đoạn clip thực chất có quen biết nhau. Cháu bé được cô gái bế là con riêng của cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất