Tài xế taxi Mai Linh chở bé gái 11 tuổi ra biển lúc tối muộn sau khi gây tai nạn

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi gây tai nạn khiến 2 bé gái bị thương, tài xế taxi Mai Linh thả 1 bé xuống gần nhà và chở bé gái còn lại ra biển vào lúc tối muộn.

Ngày 21/8, ông Nguyễn Hưng - Trưởng Công an xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An thông tin, khoảng 20h ngày 18/8, một vụ tai nạn giao thông giữa taxi Mai Linh mang BKS 37A - 396.11 với 2 bé gái đi xe đạp tại QL7 kéo dài.

Vụ tai nạn khiến 2 bé gái là Đ.T.B.Ng và TH.T.T.Tr., cùng sinh năm 2008, trú xóm 5, xã Diễn Thành, bị thương.

Phát hiện sự việc, người dân đã bế các nạn nhân lên xe taxi gây tai nạn do tài xế Cao Đức Trường (SN 1988, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu) điều khiển. Bé Ng. sau đó được thả xuống gần nhà. Còn bé Tr., tài xế taxi chở đến vùng biển vắng, cây cối rậm rạp giáp ranh hai xã Diễn Thịnh và xã Diễn Thành (cách vị trí tai nạn khoảng 3km). Người nhà nạn nhân hoảng hốt đi tìm nhưng không thấy.

Tài xế taxi Mai Linh chở bé gái 11 tuổi ra biển lúc tối muộn sau khi gây tai nạn. Ảnh: Người dân cung cấp

VietNamNet thông tin, một nhân chứng là anh Đặng Văn Thơm (xóm 5, xã Diễn Thành) đã bám sát chiếc taxi cho biết, anh và một người nữa phát hiện xe đậu trong vườn phi lao, sau đó xe nổ máy chạy dọc bờ biển khoảng 500m. “Tôi đuổi đến soi đèn pin rồi chặn đầu taxi. Tôi thấy cháu gái nên đưa xuống, cháu kêu đau, tinh thần hoảng loạn, tóc tai bù xù”, anh Thơm kể.

Lúc này, anh Thơm giữ chân tài xế, đồng thời gọi gia đình xuống đưa bé gái đi viện. Khi được hỏi tại sao không chở bé gái đến viện mà chở xuống đây, tài xế trả lời: “Chở đi dạo”.

Sau đó, anh yêu cầu tài xế ở nguyên hiện trường, chờ người nhà xuống giải quyết. Lực lượng Công an xã và huyện tiếp cận hiện trường, đưa tài xế taxi về trụ sở làm việc.

Bé Tr. được đưa vào một bệnh viện ở Nghệ An để kiểm tra. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, bé Tr. bị xây xát ở 2 cánh tay, các ngón tay trái và phải đều bị gãy. Bé Ng. cũng đang được đưa vào bệnh viện theo dõi.

Cũng theo VietNamNet, Trưởng Công an xã Diễn Thành thông tin thêm, trong đêm xảy ra vụ việc, tài xế Cao Đức Trường được kiểm tra nhưng không có phản ứng với chất ma túy mà chỉ vượt nồng độ cồn trong máu.

Tài xế Cao Đức Trường cùng chiếc taxi gây tai nạn đang bị Công an huyện Diễn Châu tạm giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất