Tài xế Grab chửi bới thẳng tay đánh khách nữ vì phải đợi 'tận 2 phút': Tôi bị nhiều người nhắn tin gọi điện đe dọa

Đinh Anh
Chia sẻ

Tài xế Grab sau khi bị tung đoạn clip xô xát với khách hàng đã nhận phải những chỉ trích nặng nề từ dân mạng.

Gần đây, đoạn clip tài xế Grab mới đợi khách hàng được 2 phút đã nổi nóng, la mắng thậm chí là thẳng tay với khách hàng đã phải nhận làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng.

Đoạn clip tài xế grab thẳng tay đánh nữ khách hàng gây xôn xao trước đó.

“Tao không chở mày nữa, có mấy đồng bạc, chúng mày bắt người ta (chờ) bao nhiêu thời gian”, trong lúc không bình tĩnh tài xế này đã bắt nữ khách hàng phải hủy chuyến, buông những lời nặng nề như vậy. Dù cho cô gái đặt xe đã cố giải thích là anh ta mới chỉ phải đợi cô 2 phút đồng hồ.

Sự việc xảy ra sau đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của tài xế Nguyễn Tiến H. Anh nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, nhắn tin với nội dung chửi bới thậm chí là đe dọa tính mạng.

Giải thích về hành động của mình, anh H cho hay thời điểm đó anh đang đứng đợi khách ở khu vực cấm dừng đỗ xe nên không dám chờ khách được lâu. Hơn thế, lượng xe lưu thông trên đường khá đông khiến các phương tiện khác khó di chuyển và gây sức ép với sự dừng đỗ xe của anh. Trong cơn bực bội, anh đã không giữ được bình tĩnh và có những hành động không đúng với nữ khách hàng.

Theo chia sẻ, hiện tại anh H. đã gọi điện và nhắn tin xin lỗi với nữ khách hàng. Anh cũng tự cảm thấy hối hận về những hành động nhất thời và mong được gỡ bài đăng để ổn định cuộc sống, không còn bị đe dọa mỗi ngày nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất