Tai nạn thảm khốc trên đường đi rước dâu: Đau lòng cả gia đình chú rể, mẹ, chị gái và cháu ruột đều tử nạn

Phương Phạm (tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam rạng sáng nay (ngày 30/7) giữa xe ô tô đang chở gia đình nhà trai va chạm với xe container đi ngược chiều đã khiến 13/17 người trên xe ô tô tử nạn, trong đó có chú rể và mẹ, chị, cháu ruột của chú rể.

Theo thông tin ban đầu, ô tô mang BKS 75B-000.52 chở đoàn người đi rước dâu chạy hướng Quảng Trị đi Bình Định khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe container mang BKS 51D-411.21, kéo theo rơ-moóc mang BKS 51R-215.75 đi chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người tử nạn

Vụ tai nạn làm 10 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn 4 người bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để cấp cứu. Tất cả nạn nhân đều ngồi trên xe đi rước dâu, tài xế xe container chỉ bị thương nhẹ.

Bước đầu, theo báo CAND đưa tin, chính quyền địa phương xác định, danh tính 13 nạn nhân tử vong gồm: Ngô Thị Bê, Nguyễn Khắc Long, Nguyễn Thị Nhung, Nguyễn Thư Kỳ, Đặng Xuân Phóng, Nguyễn Khắc Nguyền, Nguyễn Thị Gái, Nguyễn Khắc Mạc, Nguyễn Thị Tiến, Võ Thị Tiến, Nguyễn Khắc Bình, Nguyễn Khắc Mỹ, T.X Cương.

Danh sách 13 người tử nạn. Ảnh: CAND

13 nạn nhân tử vong được xác định thuộc 9 gia đình, trong đó, gia đình bà Ngô Thị Bê (gia đình chú rể) có 4 người chết gồm: bà Bê, con trai bà Bê: Nguyễn Khắc Long (chú rể), con gái bà Bê: Nguyễn Thị Nhung (chị gái chú rể) và cháu nội là Nguyễn Thư Kỳ (học lớp 3 - con gái chị Nhung).

Ngoài ra, gia đình họ hàng với chú rể là gia đình anh Nguyễn Khắc Nguyền chết cả vợ chồng gồm ông Nguyền và bà Nguyễn Thị Gái. Được biết, ngoại trừ ông Cương ở thôn Ưu Điềm, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế thì các nạn nhân còn lại đều ở đội 3, thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, Quảng Trị, và là người trong đại gia đình gặp nạn trong lúc đi làm lễ xin cưới cho con trai là anh Nguyễn Khắc Long (con bà Bê) tại Bình Định.

Tai nạn khiến xe ô tô và xe đầu kéo bị biến dạng nghiêm trọng. Ảnh: V.N

Được biết, xe đi lễ xuất phát vào lúc 10h sáng ngày 29-7 tại thôn Lương Điền. Đến 2h15′ thì không may gặp nạn tại địa bàn tỉnh Quảng Nam. Ngay sau khi nhận thông tin vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính chỉ đạo tổ chức lực lượng vào Quảng Nam để hỗ trợ các gia đình nạn nhân.

Các nạn nhân còn lại bị thương rất nặng, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đà Nẵn. Trao đổi với Zing.vn, ông Lê Đức Nhân - Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng, cho biết lúc 3h30 sáng bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhận được chuyển từ Quảng Nam ra sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Trong đó có một bệnh nhân nữ khoảng 30 tuổi đã tử vong trên đường nhập viện.

Trong 4 bệnh nhân còn lại, có hai cháu khoảng 6 tuổi. Trong đó, một bệnh nhi nữ bị biến dạng xương hàm mặt, được chỉ định mổ cấp cứu; một bệnh nhi nam bị suy giảm ý thức, hôn mê sâu, qua kiểm tra bệnh nhi bị xuất huyết phù não. Hai bệnh nhân khoảng 30 và 70 tuổi bị đa chấn thương rất nặng.

Danh sách nạn nhân thiệt mạng:

1.Ngô Thị Bê (mẹ chú rể)
2. Nguyễn Khắc Long (chú rể)
3. Nguyễn Thị Nhung (chị chú rể)
4. Nguyễn Thư Kỳ (cháu ruột chú rể)
5. Đặng Xuân Phóng
6. Nguyễn Khắc Nguyền
7. Nguyễn Thị Gái (vợ Nguyễn Khắc Nguyền)
8. Nguyễn Khắc Mãn
9. Nguyễn Thị Tiến
10. Võ Sỹ Tiến
11. Nguyễn Khắc Bình
12. Nguyễn Khắc Mỹ
13. Cương - lái xe

Danh sách nạn nhân đang được điều trị:

1. Nguyễn Trúc Hân
2. Nguyễn Thị Kim Oanh
3. Đặng Xuân Tiến
4. Nguyễn Khắc Cát

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất