Ăn quỵt và rút dao đe dọa, Bella bị đánh hội đồng tại Hà Nội

Phương Lê
Chia sẻ

Vừa về Hà Nội chưa bao lâu, người ta lại thấy Bella tiếp tục gây chuyện và bị đánh ngay giữa đường.

Vào giữa tháng 7 vừa qua, Bella khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi quyết định “Nam tiến”. Thế nhưng, dẫu nhận được sự giúp đỡ của mạnh thường quân nhưng cô gái này vẫn một mực đòi trở về Hà Nội và ôm con rong ruổi khắp nơi.

Đoạn clip khiến cư dân mạng xôn xao.

Vừa qua, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh “hotgirl” ăn quỵt bị hai người phụ nữ xông vào đánh, túm tóc đã nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dù chưa rõ nguyên nhân vì sao dẫn đến hành động trên nhưng phần lớn đều cho rằng đây tiếp tục là hậu quả sau màn ăn quỵt của Bella và tình cảnh này trong nhiều năm qua chẳng còn là điều xa lạ.

Bella bị hai người phụ nữ bán hàng nước vây đánh.


Trong đoạn clip trên, hai người phụ nữ liên tục chửi mắng Bella và bắt cô bỏ con dao trên tay mình xuống. Tuy nhiên về phía “hotgirl”, cô liên tục giữ chặt con dao và gào thét: “Xin lỗi, thả em ra đi”.

Cảnh tượng Bella gây chuyện dẫn đến xô xát đã quá quen thuộc với cư dân mạng, tuy nhiên, điều mọi người quan tâm hơn thảy là con trai của Bella đang ở đâu trong khi mẹ của nó đang bị vây quanh và răn đe thế này.

Con dao được Bella giữ chặt trong tay mình.

Đoạn clip ngắn ngay khi vừa đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng:

“Mới sinh xong thôi mà, rồi cháu bé để ở đâu rồi. Lần nào cũng thấy ôm con kè kè bên mình kia mà” - tài khoản K.M bình luận.

“Chị ý cầm dao kìa. Chắc ăn uống xong quỵt tiền rồi mang dao ra dọa. Thấy 1 người phụ nữ cầm cây mía vụt lia lịa vào tay Bella” - tài khoản M.P.L bình luận.

“Ăn quỵt bị đánh bao nhiêu lần rồi mà sao mãi đến giờ chưa sợ. Mà hai người kia cũng kì, đã biết Bella không bình thường thì thôi đánh người ta làm chi, kiểu gì người ta cũng mới sinh xong mà” - tài khoản H.Y.V bình luận.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Bella đã được giải lên phường và đang đòi kiện ngược 2 cô hàng nước vì đã hành hung mình khi bị ăn quỵt.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất