Phẫn nộ giáo viên mầm non vừa đánh vừa nhồi nhét thức ăn vào miệng bé trai hơn 2 tuổi

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh nữ giáo viên liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng bé B. khiến bé bị nôn. Thấy vậy, cô đã lôi bé đang khóc ra cửa đánh.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh giáo viên mầm non tại một cơ sở ở Hà Nội nhồi nhét thức ăn vào miệng bé trai khiến bé vừa nôn vừa khóc. Tuy nhiên thay vì dỗ dành, cô này đã lôi cháu bé ra cửa để đánh. Đoạn clip khiến cư dân mạng xôn xao.

Nữ giáo viên liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng bé trai. Đến khi bé nôn, người này nhấc bé ra cửa để đánh.

Theo hình ảnh camera giám sát của trường Mầm non tư thục Trẻ Thơ (tại khu chợ Nam Cương, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) ghi lại, nữ giáo viên liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng bé trai. Đến khi bé vừa nôn vừa khóc, cô này đã lôi bé ra cửa đánh. Khi sự việc xảy ra, có một số bé đang ngồi ăn cùng liên tục theo dõi hành động của cô giáo.

Bé trai bị cô lôi ra cửa đánh.

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, nhất là các bậc phụ huynh. Ai cũng phẫn nộ trước hành vi của nữ giáo viên mầm non và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc.

“Không biết nữ giáo viên này đã làm mẹ hay chưa? Nếu rồi thử đặt địa vị mình là phụ huynh thấy cảnh này sẽ ra sao? Nhìn bé bị nhét thức ăn đến nôn mà xót quá!”, tài khoản K.S viết.

“Cô giáo không còn là mẹ hiền nữa rồi! Đi học mà bị cô đánh với hành hạ như vậy bảo sao các bé cứ sáng ra đến lớp là khóc ầm ĩ cả lên. Nhiều bố mẹ lại nghĩ con theo mình nên khóc. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ này”, tài khoản Đ.T.Y viết.

Trao đổi với PV, anh Hoàng Tuấn Vũ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xác nhận cháu mình là bé trai bị đánh trong clip tên Nguyễn Gia B. (2,5 tuổi). Sự việc xảy ra vào chiều 21/8 tại trường Mầm non Trẻ Thơ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất