Phẫn nộ cảnh người đàn ông chạy xe máy kéo lê chú chó trên đường hàng trăm mét

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại sự việc người đàn ông chạy xe máy kéo lê chú chó trên đường khiến bị thương, chảy máu be bét khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, chỉ trích nặng nề.

Hôm nay, cộng động mạng đang vô cùng bức xúc trước sự việc một người đàn ông chạy xe máy kéo lê chú chó trên đường khiến bị thương. Được biết, sự việc xảy ra tại TP. Vũng Tàu.

Bài đăng kể về sự việc người đàn ông kéo lê chú chó trên đường thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo hình ảnh từ đoạn clip, người đàn ông chạy xe máy, không rõ vì lý do gì mà kéo lê chú chó hàng trăm mét. Ban đầu, chú chó cố chạy theo xe, tuy nhiên do kiệt sức nên đã nằm bệt xuống và bị mài bụng xuống đường khiến máu chảy vô cùng thương tâm.

Chú chó nhỏ cố gắng chạy theo, tuy nhiên sau đó kiệt sức rồi bị kéo lê trên đường. Ảnh cắt từ clip

Một vài người chứng kiến đã chỉ trích người đàn ông, cho rằng nếu không yêu thương thì nên cho chú chó đi chứ không nên bạo hành dã man đến vậy.

Chú chó bị kéo lê một đoạn dài khiến máu chảy be bét. Ảnh: FB

Sau đó, một người phụ nữ xuất hiện và đưa chú chó đi.

Một người phụ nữ xuất hiện và mang chú chó đi. Ảnh: FB

Bài đăng ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, mọi ý kiến đều chỉ trích, lên án một cách gay gắt hành động của người đàn ông trên.

“Sao lại có loại người ác như thế này! Nếu không muốn nuôi, không thể yêu thương thì hãy đem cho đi, thiếu gì người chăm sóc đâu”

“Nhìn chú chó chạy theo đến kiệt sức bị kéo lê trên đường mà thấy tội quá! Sao người ta lại có thể ác đến thế. Đây là hành động bạo hành động vật không thể chấp nhận được!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất