Nữ sinh 19 tuổi nghi bị sát hại trong nhà trọ ở Sài Gòn, cơ thể nhiều thương tích

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng điều tra vụ việc nữ sinh 19 tuổi được phát hiện tử vong trong nhà trọ ở quận Bình Thạnh (TP. HCM), cơ thể nhiều thương tích, nghi bị sát hại.

Ngày 8/7, Công an TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ sinh được phát hiện trên địa bàn. Nạn nhân là P.T.T.Q. (19 tuổi, quê Đồng Nai), là sinh viên của một trường đại học có trụ sở tại quận 1.

Nữ sinh 19 tuổi được phát hiện tử vong trong phòng trọ, nghi bị sát hại. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 8/7, người dân sống trong hẻm 325 Bạch Đằng (phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện thi thể một nữ sinh đại học trong phòng trọ, trên người có nhiều thương tích, nghi bị sát hại.

Chủ nhà sau đó đã báo lực lượng chức năng đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tiến hành kiểm tra phòng trọ, cơ quan chức năng xác định, cô gái đã tử vong, trên cơ thể có một số thương tích nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Người dân cho biết, ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc này có 1 trệt, 2 lầu được chủ nhà sử dụng cho thuê, có nhiều sinh viên sinh sống.

Được biết, nạn nhân là sinh việt đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM.

Căn nhà trọ nơi hát hiện thi thể nữ sinh. Ảnh: Thanh Niên

Thông tin trên báo VietNamNet, nữ sinh Q. ở cùng 2 người bạn. Cuối tuần qua, Q. có liên lạc với gia đình thông báo không về gia đình vào cuối tuần vì ở lại ôn bài. Đến sáng nay (8/7), gia đình nhận được hung tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất