‘Nữ quái’ 9X đi cướp táo tợn, giả vờ bị truy sát để trốn

Chia sẻ

Thấy cô gái trẻ áo khoác dính nhiều máu hớt hải bỏ chạy nên người dân giữ lại hỏi han thì người này bảo rằng mình bị truy sát. Đến lúc nạn nhân bị cứa cổ trong tiệm bán ba lô tri hô thì “nữ quái” mới lộ nguyên hình là kẻ cướp ra tay tàn độc.

Khoảng 19h đêm 19/4, hàng chục người dân sinh sống trên đường Cách Mạng Tháng Tám (thuộc phường 4, quận 3, TP HCM) thấy một cô gái trẻ tóc ngắn, đeo kính cận, mặc quần lửng, áo khoác dính đầy máu chạy trên đường với vẻ mặt lo sợ.

Tiệm ba lô, túi xách nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Tiệm ba lô, túi xách nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Một bảo vệ ngân hàng gần đó cùng người dân giữ cô gái lại hỏi han. Lúc này, cô gái liên tục nói mình đang bị truy sát, phải bỏ chạy nhưng mọi người không thấy trên người đối tượng này có vết thương nào nên sinh nghi. Cô gái này liên tục đòi bỏ đi nhưng bảo vệ ngân hàng nghi ngờ có điều bất thường nên quyết giữ lại.

Ngay sau đó, nhân viên tiệm túi xách, ba lô tên Ngân Thị Hoài Nghi (17 tuổi, quê Đắk Lắk) tại địa điểm 239 Cách Mạng Tháng Tám chạy ra đường tri hô “con bị cướp” với vết thương ở cổ. Người dân nghi ngờ Quyên có liên quan đến vụ cướp nên giữ lại và bàn giao cho công an sau đó.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, Quyên vào tiệm túi xách trên (do Nghi làm thu ngân) chọn mua hàng. Khi đến quầy tính tiền, trong lúc Nghi sơ ý thì “nữ quái” Quyên rút vật sắt nhọn giống dao khống chế thiếu nữ đứng quầy, bắt đưa tiền.

May mắn Nghi không bị nguy hiểm tính mạng sau khi bị "nữ quái" cứa cổ".

May mắn Nghi không bị nguy hiểm tính mạng sau khi bị “nữ quái” cứa cổ”.

Khi Nghi nói không có tiền thì “nữ quái” 23 tuổi lập tức cắt cổ và tay cô gái 17 tuổi làm thu ngân rồi lập tức bỏ trốn. Tuy nhiên đến khu vực ngân hàng thì bị người dân giữ lại và giao cho công an.

Thiếu nữ Nghi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115, may mắn các vết thương không gây nguy hiểm tính mạng cô gái trẻ này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất