Nữ du khách người Mỹ nghi nhiễm COVID-19 bỏ đi khi chuẩn bị nhập viện cách ly ở Đà Nẵng

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng 30/3, một nữ du khách người Mỹ có biểu hiện nghi nhiễm COVID-19 đã tự ý bỏ đi khi đang chuẩn bị thủ tục nhập viện cách ly tại Đà Nẵng.

Ngày 30/3, ông Trương Xuân Hùng - Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp - Bệnh viện 199 Bộ Công an (trụ sở quận Sơn Trà, Đà Nẵng) xác nhận trên Trí Thức Trẻ, 1 bệnh nhân quốc tịch Mỹ có biểu hiện ho, sốt nghi nhiễm COVID-19 đã bỏ đi khỏi bệnh viện.

Thông tin ban đầu, người phụ nữ tên là Danielle Smith (29 tuổi, quốc tịch Mỹ), nhập cảnh Việt Nam ngày 13/2/2020, đã từng đi Trung Quốc ngày 23/1, đi Đài Loan ngày 13/2.

Nữ du khách Mỹ nghi nhiễm COVID-19 tự ý bỏ đi khi chuẩn bị nhập viện cách ly. Ảnh: Báo Giao thông

Sáng 30/3, người phụ nữ này đến khám tại Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) và có biểu hiện nghi nhiễm COVID-19 như: triệu chứng đau đầu, ho, sốt. Ngay sau đó, bệnh nhân được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện 199 (Bộ Công an) để cách ly theo quy định. Tuy nhiên, khi đến nơi cách ly thì người này tự ý bỏ đi.

Ngay sau đó, bệnh viện đã báo cáo với Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP. Đà Nẵng, Công an quận Sơn Trà để tìm kiếm người phụ nữ trên.

Báo Lao Động thông tin, lúc 10h30, Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã tìm thấy du khách trên. Lực lượng chức năng hiện đang tiến hành thủ tục để đưa du khách này quay lại Bệnh viện 199 để thực hiện cách ly theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất