Nam thanh niên lao biển lửa vào cứu người mắc kẹt

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nghe nói có người đàn ông mắc kẹt bên trong đám cháy, một nam thanh niên vội vàng lao vào đưa nạn nhân ra ngoài trong tình trạng bỏng vùng mặt.

Tối 12/4, người dân trong hẻm đường Mai Thị Lựu (phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM) phát hiện mùi khét, sau đó thấy khói lửa bùng lên tại căn nhà hai tầng.

Một số người truy hô, tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa kèm khói và sức nóng lan tỏa khắp con hẻm khiến hàng trăm người sống xung quanh đám cháy hoảng loạn tháo chạy khỏi nhà.

Nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Văn Châu.

Hai người sống tại căn nhà hỏa hoạn kịp chạy ra đường thoát thân. Nghe nói còn người đàn ông mắc kẹt bên trong, một nam thanh niên vội vàng lao vào đưa nạn nhân ra ngoài trong tình trạng bỏng vùng mặt. Ngay sau đó, lửa bùng lên bao trùm tầng một.

“Lúc cậu đó lao vô cứu người lửa đã to lắm rồi. Ai cũng hoảng, may là kịp đưa ông ra”, cụ bà 70 tuổi sống trong hẻm chia sẻ với PV Vnexpress.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 1 đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt, dập tắt lửa sau ít phút. Toàn bộ đồ đạc tại tầng một bị thiêu rụi và không có thiệt hại về người

Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất