Nam sinh lớp 9 đi câu cá bị sẩy chân ngã xuống sông tử vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong lúc ra sông Tiêm câu cá, em Lê Hữu A., học sinh trường THCS Phú Phong, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh không may bị sẩy chân ngã và tử vong sau đó.

Ngày 13/4, thầy Trần Đình Hùng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, một học sinh trên địa bàn trong lúc đi ra sông câu cá không may đuối nước tử vong.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 12/4, em Lê Hữu A. (SN 2003, trú tại xóm 5, xã Phú Phong, Hương Khê) là học sinh lớp 9D Trường THCS thị trấn Hương Khê cùng với một nhóm bạn đi câu cá ở Sông Tiêm gần khu vực thuộc thôn Trung Thượng, xã Lộc Yên (Hương Khê).

Hiện trường xảy ra sự việc.

Trong lúc câu cá, em Lê Hữu Anh không may bị sảy chân xuống sông tử vong. Sự việc sau đó được trình báo với chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng đã phối hợp với người nhà nạn nhân đến tìm kiếm thi thể em A.. Đến gần tối, thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa về mai tang theo phong tục địa phương.

Được biết, trong khoảng thời gian 2 tháng vừa qua, trên địa bàn huyện Hương Khê đã xảy ra 3 vụ đuối nước khiến 4 em học sinh tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất