Màn đánh ghen xát ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên lên báo nước ngoài

Phương Lê
Chia sẻ

Vào ngày 18/7 vừa qua, hình ảnh về một vụ đánh ghen được cho là tại Thái Nguyên tiếp tục khiến mạng xã hội xôn xao. Không chỉ được lan truyền trong nước mà vụ việc còn thu hút sự quan tâm của bạn bè quốc tế sau khi được đăng tải trên tờ Daily Mail.

“Những hình ảnh gây sốc này ghi lại cảnh chị L.C (23 tuổi) tấn công tình địch sau khi phát hiện mình bị phản bội. L.C và 3 người phụ nữ khác đã lột bỏ quần ào của cô tình nhân, đè cô xuống giường và đưa ớt vào vùng kín” - Daily Mail đăng tải.

Người vợ trẻ đeo bao tay và xát ớt vào vùng kín của tình địch.

Sau khi trút giận hả hê, người vợ còn đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Đây là bài học cho những đứa nào đang muốn lằng nhằng với chồng tao nghe chưa?”. Được biết, cô vợ trẻ đang mang thai 3 tháng và trong suốt 7 tháng qua, cô đã nghi ngờ chồng mình (anh C.K - 24 tuổi) lăng nhăng bên ngoài vì thỉnh thoảng vẫn không liên lạc được trong suốt nhiều giờ.

Dòng trạng thái hả hê được người vợ đăng trên trang cá nhân.

Vào chiều ngày 18/7 vừa qua, cô vợ trẻ cùng 4 người bạn tìm đến trước cửa nhà trọ của tình địch và không quên chuẩn bị túi ớt theo kế hoạch trước đó để đánh ghen. Thế nhưng, bên cạnh sự đồng cảm khi bị phản bội thì phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra bất bình cho hành động đánh ghen của chị L.C. Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao cô vợ không phản ứng lại với chính người chồng đã phản bội trong thời gian cô đang mang thai máu mủ của anh.

Đôi vợ chồng trẻ thuở còn mặn nồng.

Theo Daily Mail đăng tin, phía cảnh sát vẫn chưa nhận được khiếu nại từ phía nạn nhân tuy nhiên vẫn có thể buộc tội mà không cần dựa vào khiếu nại này.

Về trường hợp này luật sư Giang Hồng Thanh cho hay: “Có thể chia sẻ và thông cảm với tình trạng tâm lí của người vợ nếu thật sự cô đã bị một người khác đã cướp đi hạnh phúc gia đình. Thế nhưng việc chà xát ớt vào vùng nhạy cảm và đăng tải trên mạng xã hội lại là biểu hiện của hành động nhục mạ người khác.

Nếu việc xát ớt vào vùng kín để lại thương tích nghiêm trọng thì người vợ có thể bị xử lí theo Điều 104 của Bộ luật Hình sự. Có thể bị xử phạt hành chính từ khoảng 3 triệu - 4,5 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất