Khu du lịch hồ Tuyền Lâm bị 'bà hỏa' ghé thăm, hàng chục xe cổ cháy rụi

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sáng 28/4, tại Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm Đà Lạt đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến một quán cà phê bị thiêu rụi, trong đó có 10 chiếc xe cổ.

Theo VOV thông tin, vào khoảng 6h30 ngày 28/4, người dân và du khách trong Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, Lâm Đồng nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một quán cà phê trong khu vực, sau đó ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: Môi trường.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã huy động 4 xe chuyên dụng cùng hơn 50 chiến sĩ đến ngay hiện trường để dập lửa. Do quán được làm chủ yếu bằng vật liệu gỗ nên chỉ sau ít phút toàn bộ quán cà phê đã bị ngọn lửa bao trùm.

Vào thời điểm trên quán chưa có khách nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, 10 xe máy cổ trưng bày trong quán cùng toàn bộ vật dụng bên trong đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngoài ra, ngọn lửa còn lan sang làm hư hỏng một số đồ dùng của một cửa hàng sát bên.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất