Hiện trường kinh hoàng vụ lật 8 toa tàu hỏa, 2 lái tàu tử vong mắc kẹt trong buồng lái

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ lật tàu hỏa ở Thanh Hóa khiến 2 người chết, 11 người thương vong, hiện lực lượng cứu hộ đang dùng máy để cắt khung sắt đưa lái tàu ra ngoài.

Liên quan vụ lật tàu hỏa ở Thanh Hóa lúc 1h15 ngày 24/5, khoảng 11 hành khách đang được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Tĩnh Gia và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Hai người đã tử vong được xác định là hai lái tàu, hiện chưa rõ danh tính.

Toàn cảnh hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra khi đoàn tàu SE19 đang chở hơn 400 hành khách từ Hà Nội đi Đà Nẵng.

Chiếc xe chở đá bị hất văng khỏi đường ngang dân sinh. Ảnh: Vnexpress.

Tính đến 6h20, lực lượng cứu hộ đang dùng máy để cắt khung sắt đưa 2 lái tàu ra ngoài. Do lượng dầu tràn ra ngoài lớn nên lực lượng chức năng đã phun bọt và nước tránh cháy nổ.

Ngành đường sắt đang tiến hành dùng các vật chống đỡ toa tàu và làm đường ray bằng gỗ, chuẩn bị cho công tác cẩu các toa tàu lên khỏi ruộng.

Vụ tai nạn khiến đầu tàu và 7 toa khác bị lật. Ảnh: Vnexpress.

Hiện trường vụ lật tàu hỏa làm gần 10 người thương vong ở huyện Tĩnh Gia. Ảnh: Vnexpress.

Tại hiện trường, ghi nhận cho thấy barie chắn gác cùng các thiết bị điện húc bay, 8 toa tàu bị lật, trong đó có một toa đầu tàu, một toa phục vụ hành khách, ba toa khách. Khoảng hơn 100m đường ray bị hư hỏng nặng.

Công an tiến hành đo đạc khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Giao thông.

Đã hơn 6 tiếng từ khi tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm cách đưa lái tàu và phụ tàu ra khỏi đầu máy. Ảnh: Báo Giao thông.

Các công nhân ngành đường sắt đã đưa vật tư thiết bị đến khắc phục hậu quả vụ tai nạn để thông tuyến trong thời gian sớm nhất. Ảnh: Báo Giao thông.

Chị Trần Thị Hải Yến (vợ lái tàu) ngóng chờ tin tức từ lực lượng cứu hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất