Hậu ôm con đi ăn quỵt khắp Sài Gòn, Bella vứt hết đồ dùng tại sân bay và bỏ về Hà Nội

Phương Lê
Chia sẻ

Sau khi bị đuổi khỏi chuyến bay về Hà Nội vì gây rối, Bella tiếp tục “tái xuất” với cuộc sống sang chảnh: Ở khách sạn, đi taxi… bằng việc ăn quỵt. Sau đó cô được giúp đỡ và trở về Hà Nội thêm lần nữa.

Theo nguồn tin mới nhất, Bella đã đáp chuyến bay xuống Hà Nội vào trưa nay 16/7. Sau khi “lên cơn” vứt lại hết toàn bộ vật dụng của con trai như bỉm - sữa - tã lại sân bay.

Trước đó, được chị Hương Linh - một mạnh thường quân ngỏ lời giúp đỡ, Bella đã cùng con trai vào Sài Gòn vào ngày 12/7 vừa qua. Sau khi gây ra hàng loạt rắc rối: Mang súng lên máy bay, chê nhà xấu ôm con đi lang thang, thì đến tối ngày 14/7 Bella nằng nặc đòi về Hà Nội vì: “Ở Sài Gòn không dễ kiếm sống”.

Sau khi được chị Linh mua cho vé máy bay và đưa 1 triệu đồng phòng thân, thì vào chuyến bay 9h30 ngày 14/7, Bella đã bị mời xuống vì gây rối.

Nhất quyết không chịu trở về ngôi nhà đã được chị Linh chuẩn bị, Bella ôm con đi lang thang khắp Sài Gòn.

Chỉ vài ngày trước đây, khi không đòi được thứ mình muốn Bella liên tục mắng chửi với chính người đã giúp đỡ mình: “Cô ấy doạ bắn vỡ sọ tôi, doạ báo công an bắt tôi. Thậm chí còn buông lời đe doạ tôi khi không xin được số tiền như ý muốn”. Thế nhưng, trong suốt 2 ngày gần đây, Bella liên tục “khủng bố” điện thoại chị Linh nhờ trả tiền cho cuộc sống sang chảnh: Ở khách sạn, đi taxi… “Lúc mua cho vé máy bay, tôi đã đưa Bella1 triệu đồng phòng thân và cô ấy đã tiêu sạch chỉ trong vòng 2 ngày” - chị Linh cho hay.

Sau khi bị Linh từ chối chi trả 350.000 đồng tiền khách sạn, Bella tiếp tục điện thoại thông báo đã vay được tài xế taxi để trả, yêu cầu chị Linh phải lập tức đến thanh toán tất cả số tiền trên là 500.000 đồng.

“Khi cô ấy nằng nặc đòi tiền, tôi đáp lại rằng: “Tại sao em không về nhà chị ở, em lại đi ở khách sạn, không có tiền trả lại bị người ta chửi cho”. Đến đây thì Bella cúp máy ngang. Hiểu được nhiều tính xấu của Bella nên tôi chủ trương cứng rắn. Tã sữa cho bé Thiên Hoàng tôi sẵn sàng chu cấp chứ tiền cho Bella thì không”.

Ngôi nhà được chị Linh chuẩn bị cho mẹ con Bella.

Nhiều người nghi ngờ liệu bé Thiên Hoàng có được cho uống sữa pha với thuốc ngủ hay không vì lúc nào cũng ngủ mê man bất thường.

Vào ngày 15/7 vừa qua, Bella khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip tuyên bố không bao giờ quay lại Sài Gòn và sẽ nhờ con trai trả thù đời sau khi bị buộc rời khỏi chuyến bay. Bella muốn về Hà Nội “chạy show” vì Sài Gòn khó kiếm sống, nhưng cũng chính cô gây ầm ĩ đến mức máy bay phải quay đầu đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, Bella vẫn tiếp tục ôm con đi lang thang khắp nơi ở Sài Gòn, từ chối về ngôi nhà “không phải chung cư hạng sang” và kiếm sống bằng việc… ăn quỵt.

Bella bị nhân viên an ninh giữ lại tại sân bây Nội Bài vào ngày 12/7 vì mang theo súng giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất