Để lại xe máy cùng thư tuyệt mệnh trên thành cầu Hàm Rồng, một trưởng phòng của Cục Thuế Thanh Hoá nhảy xuống sông tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đi xe máy ra cầu Hàm Rồng, TP. Thanh Hoá, một trưởng phòng của Cục Thuế Thanh Hoá để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự vẫn trước sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Vào khoảng 20h ngày 19/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an Thanh Hoá nhận tin báo cứu nạn cứu hộ một người đàn ông nhảy cầu Hàm Rồng, TP Thanh Hoá.

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 20 CBCS, 1 xe CNCH, xuồng máy, mô tô nước và các phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác tìm kiếm.

Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Cảnh sát soi đèn xuống sông hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Nhiều người dân đứng theo dõi vụ việc.

Phía trên cầu nạn nhân để lại 1 chiếc xe máy, 1 điện thoại di động và bức thư tuyệt mệnh. Hiện tại, lực lượng CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đang nỗ lực hết mình, nhanh chóng triển khai xuồng máy và mô tô nước khoanh vùng tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên trời tối, nước sông Mã sâu sẽ khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Đăng G. (sinh năm 1972, trú tại Khu Đô thị Bình Minh, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hoá). Anh G. là Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra 3, Cục Thuế Thanh Hoá.

Trong thư tuyệt mệnh anh G. cho hay, anh tìm đến cái chết vì anh mắc bệnh hiểm nghèo, khó qua khỏi, cuộc sống không mâu thuẫn gì. Qua tìm hiểu, anh G. đã có vợ cùng hai con. Đến khuya cùng ngày lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân. Nhiều người đi đường cũng đứng theo dõi tuy nhiên lực lượng chức năng liên tục nhắc nhở, phân luồng giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất