Công viên nước Hồ Tây đóng cửa sau nghi án sốc thuốc 7 người chết, nhiều người nhập viện tại lễ hội âm nhạc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội đã tạm thời đóng cửa phục vụ công tác điều tra sau vụ việc 7 người chết, nhiều người nhập viện cấp cứu nghi do sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc diễn ra đêm 16/9.

Sáng 17/9, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết, cơ quan công an điều tra nghi vấn về vụ sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc tại Công viên nước hồ Tây tối 16/9.

Theo thông tin đến thời điểm hiện tại vụ việc đã khiến 7 người tử vong. Theo đó, vào đêm qua riêng tại Bệnh viện E tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu. Một người chết trước khi vào viện, 3 người tử vong sau đó.

Đến sáng nay, 4 nạn nhân còn lại vẫn chưa tỉnh táo. Ngoài ra, một số người được chuyển tới các bệnh viện khác trên địa bàn.

Công viên nước Hồ Tây ra thông báo đóng cửa phục vụ công tác điều tra.

Bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND quận Tây Hồ xác nhận thông tin đã có 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc tại Hà Nội.

Có mặt tại khoa cấp cứu Bệnh viện E vào sáng nay, một nhân viên trực ban cho biết, tại đây có tiếp nhận các trường hợp như trong vụ việc. Theo nhân viên này, một số ca tử vong đã được chuyển và một số ca nặng cũng đã chuyển viện.

Theo một nguồn tin khác, đêm 16/9, tại Bệnh viện Bạch Mai có 2 trường hợp được đưa vào cấp cứu do ngộ độc. Hiện hai bệnh nhân này đang được điều trị trong tình trạng có sức khỏe khá yếu.

Công viên nước vắng tanh sau vụ việc.

Đại diện truyền thông Công viên nước Hồ Tây cho biết, phía công viên là đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức, mọi hoạt động trong sự kiện do phía ban tổ chức điều hành. Cũng theo phía đại diện này, hiện tại các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra. Trong sáng ngày 17/9 mọi hoạt động của công viên nước đã tạm dừng.

Theo điều tra ban đầu, tối 16/9, Lễ hội âm nhạc điện tử diễn ra tại Công viên nước hồ Tây thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ mang tên “Du hành tới mặt trăng”. Đây là lễ hội âm nhạc điện tử đa sân khấu đầu tiên ở Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ đến tham dự. Trong quá trình diễn ra sự kiện, một số người có biểu hiện sử dụng chất ma tuý và bị sốc thuốc nên đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất