Cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm nhóm người mổ thịt khỉ rồi phát trực tiếp lên Facebook

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc truy tìm một nhóm người vừa đập, giết chết một cá thể được cho là khỉ rồi lấy óc ăn sống đăng lên mạng xã hội.

Chiều 25/11, ông Hoàng Quốc Huấn, Chi cục trưởng Cục Kiểm Lâm Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra xác minh, nếu đúng là cá thể khỉ thì sẽ xử các đối tượng theo pháp luật.

Một Facebook đã phát trực tiếp cảnh giết khỉ. Ảnh chụp clip.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 6 phút quay lại cảnh nhóm người giết chết một cá thể khỉ để ăn thịt.

Theo nội dung cuộc nói chuyện trong đoạn clip thì cá thể khỉ này vừa bắn được, nhưng chưa chết, nặng khoảng 14kg. Sau khi săn được, nhóm người này mang về nhà để làm thịt. Clip được phát trực tiếp trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn video được cho là xảy ra tại một xã của huyện miền núi Hương Khê (Hà Tĩnh). Trong quá trình giết khỉ, một Facebook có tên là Phan Hợi đã phát trực tiếp lên mạng.

Clip được phát tán trên Facebook khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh chụp clip.

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Quang Hào, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã nhận được đoạn video.

“Hiện chưa xác định được loại khỉ gì. Sau khi nhận được đoạn video, chúng tôi đã cho anh em tiến hành kiểm tra”, ông Hào cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất