Clip: Cú đánh lái 'xuất thần' của tài xế xe tải cứu mạng 2 nữ sinh

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Xe tải kịp thời bẻ lái tránh 2 cô gái ngã xe máy nhưng sau đó đã đâm vào 2 ô tô con đỗ bên đường rồi lật nhào.

Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 2 xe con bị hỏng và một xe tải lật ngửa ra đường.

Ông Tô Đình Mạnh, Đội trưởng đội CSGT và trật tự (Công an huyện Thủy Nguyên) cho biết: “Nếu không có cú đánh lái xuất thần đấy của tài xế Thanh thì có thể sẽ dẫn đến tai nạn rất thương tâm. Qua cách xử lý của anh Thanh trong khoảng cách quá gần với hai nữ sinh như vậy là rất tốt. Công an huyện nhận thấy kinh nghiệm và cách xử lý thông minh có sự nỗ lực của tài xế xe tải”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 29/3, trên đường 359C (xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến xe tải bị lật và hai xe con đỗ bên đường hư hỏng nặng.

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh của người dân tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy tài xế xe tải đã gặp phải tình huống bất khả kháng.

Hai nữ sinh ngã ra đường, ngay trước đầu xe tải. Ảnh cắt từ clip.

Vào thời điểm trên, xe tải BKS 15C - 010.14 do tài xế Nguyễn Duy Thanh (SN 1986, trú tại Thủy Nguyên) đang chở đá theo hướng QL 10 về TT Núi Đèo. Cùng lúc đó, trước cửa nhà nghỉ Đức Việt, 2 nữ sinh đi trên xe máy đã va chạm giao thông ngã ra ngay trước đầu xe tải.

Thấy vậy, anh Thanh bất ngờ bẻ lái tránh việc xảy ra tai nạn thương tâm. Cú đánh lái mạnh của anh Thanh đã làm chiếc xe mất phương hướng va chạm với hai ô tô đỗ bên đường trước khi bị lật.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất