Cháy lớn ở Hà Nội, gần 10 ki ốt bán hàng bị thiêu rụi hoàn toàn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ hoả hoạn xảy ra tại xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội khiến cho gần 10 ki ốt bán hàng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Khoảng hơn 19h ngày 27/9, vụ cháy lớn xảy ra trên QL32 thuộc khu vực thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội khiến nhiều ki ốt bị cháy.

Hiện trường đám cháy dữ dội.

Vụ cháy khiến gần 10 ki ốt bán hàng bị thiêu rụi hoàn toàn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên có một ki ốt bán hàng bất ngờ có cột khói bốc cao, chỉ vài phút sau ngọn lửa lớn bùng phát bốc cháy dữ dội rồi cháy lan ra khu vực xung quanh và nhiều ki ốt bán hàng liền kề.

Do khu vực này có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh làm cho nhiều người hoảng loạn bỏ chạy. Thời điểm cháy, người dân còn nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ trong đám cháy.

Cứu hỏa có mặt tại hiện trường.

Liên quan tới vụ cháy trên, lãnh đạo UBND huyện Hoài Đức cho biết, sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của huyện cùng ban chuyên trách lập tức tới hiện trường để hỗ trợ cứu hoả.

Đồng thời, lực lượng CSGT, Công an và Cảnh sát PCCC cũng điều động gần 10 xe cứu hỏa tới dập lửa. Khu vực xảy ra cháy là một dãy kiot, sử dụng làm quán ăn vỉa hè, có thể đám lửa xuất phát từ các quán ăn. Có khoảng gần 10 ki ốt hàng hoá đã bị cháy rụi hoàn toàn. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất