Cháy lớn nhà biệt thự dùng làm xưởng sản xuất ghế sofa ở Hà Nội, một người nghi mắc kẹt tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đám cháy rất lớn bùng lên dữ dội lan ra khiến 2 căn nhà trong khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Người dân nghi có người mắc kẹt tử vong bên trong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 11h ngày 14/10 một đám cháy lớn bùng lên tại khu nhà ở trong khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân thấy mùi khét. Ngay sau đó, các nhân chứng phát hiện khói đen cùng ngọn lửa dữ dội bốc lên từ căn nhà dùng để sản xuất ghế sofa.

Ngọn lửa bốc lên từ căn nhà dùng để sản xuất ghế sofa.

Do bên trong có rất nhiều đệm mút và các vật dụng dễ bắt lửa nên đám cháy ngày càng lớn. Ngay sau đó hoả hoạn lan sang căn nhà bên cạnh. Đáng chú ý, hai căn nhà trên đều là các biệt thự đang hoàn thiện và được chủ nhân cho thuê lại để làm xưởng hoặc để ở.

Ngọn lửa lớn đã nhanh chóng thiêu hủy toàn bộ vật dụng khu vực tầng 1 của hai tòa nhà. Khói cũng bám đen kịt trên tường ngoài của các căn biệt thự này.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường.

Đã có 14 xe cứu hoả đã được huy động từ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân và Đại học Phòng cháy chữa cháy. Lực lượng cảnh sát đã phải sử dụng bình khí, mặt nạ chống độc để có thể tiếp cận sâu vào khu vực bên trong hiện trường.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường.

Gần một giờ sau đám cháy cơ bản đã được khống chế. Lực lượng chức năng đã cứu được 2 người trong đó có 1 trẻ em và 1 người phụ nữ nghi bị gãy chân; đồng thời hướng dẫn thoát nạn cho một số người còn lại.

Theo một số người dân sinh sống tại khu vực bị cháy, nhiều khả năng, vẫn có người bị mắc kẹt lại bên trong hiện trường.

Tới thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn tích cực tổ chức khám nghiệm hiện trường, tổ chức tìm kiếm vì nghi có 1 người tử vong bên trong.

Hiện trường sau vụ cháy.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo UBND phường Trung Văn xác nhận vụ việc và cho biết, đến hơn 11h đám cháy đã được dập tắt.

“Đến thời điểm hiện tại có một người phụ nữ bị thương trong vụ cháy và được đưa đi cấp cứu” - vị lãnh đạo UBND phường cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất