Cận cảnh dinh cơ như lâu đài của nhà cô dâu được hồi môn 200 cây vàng khiến nhiều người lác mắt

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngoài của hồi môn được mẹ tặng thì bộ trang sức trị giá gần chục tỉ được cô dâu đeo trên người trong ngày cưới khiến dân tình choáng nặng.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô dâu trên cổ đeo rất nhiều vàng. Hình ảnh ghi lại, ngoài đám cưới xa hoa đúng chuẩn con nhà giàu với bàn tiệc nhiều món đắt tiền, tư gia của tân nương cũng gây choáng không kém vì nguy nga không khác gì cung điện.

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Theo tìm hiểu, cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Được biết, cô dâu trong đám cưới là Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993).. Gia đình nhà trai ở xã Hải Minh (Hải Hậu, Nam Định) làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển, còn cô dâu quê ở Trực Ninh (Nam Định), trong một tòa lâu đài 7 tầng rất bề thế.

Toà nhà 7 tầng lộng lẫy như một cung điện khiến nhiều người choáng ngợp

Giải đáp thắc mắc số vàng cô đeo trên cổ, Thu Hương cho hay đó là của hồi môn được bố mẹ tặng. Ngoài ra, cô còn khẳng định cô còn được cho nhiều hơn thế.

Cô nói: “Số vàng đeo trên cổ chỉ là anh em họ hàng trao tặng thôi. Trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ cũng tặng cho mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Riêng rạp cưới, gia đình mình phải hoàn thiện trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, chi phí bao nhiêu mình cũng không nắm được”.

Bên cạnh của hồi môn giá trị, không ít người cũng tò mò về số trang sức cô dâu đeo trong ngày cưới. Nàng tiểu thư con nhà giàu cho hay: “Những món trang sức mình đeo trong ngày lên xe hoa về nhà chồng do bố mẹ mua tặng và có 1 phần do mình tự sắm. 

Bộ trang sức trị giá 9 tỉ đồng

Vòng cổ và đôi bông tai ngoài cùng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại là do mình tự mua trước đó”. Thu Hương bật mí tổng giá trị của cả bộ trang sức là 9 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất