Biết cô gái tử vong mà người yêu không có tiền, tài xế taxi dừng xe bỏ thi thể giữa đường ngay trong đêm

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trên đường chở khách từ TP.HCM về miền Tây, biết khách nữ đã chết, trong khi người yêu đi cùng không có tiền nên tài xế taxi bỏ người chết giữa đường.

Theo Zing đăng tải, trưa 4/9, Cơ quan cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết đang làm rõ cái chết của người phụ nữ tên Nguyễn Châu Anh Thư (31 tuổi, quê Tây Ninh). Trước khi qua đời, người này đi chung taxi với anh Nguyễn Nhân Nhân (38 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Bắc, xã Đại Điền, huyện Thạnh Phú, Bến Tre).

Hiện trường ven cổng chùa, nơi phát hiện thi thể chị Thư nghi bị tài xế taxi bỏ lại ven đường. Ảnh: Kiến thức.

Theo đó, khoảng 18h30 ngày 1/9, trụ trì chùa Phước Bảo phát hiện chiếc taxi chạy theo hướng TP.HCM về miền Tây bất ngờ tấp vào gần hàng rào nhà chùa, ven quốc lộ 1, thuộc ấp 1, xã Thanh Đức, huyện Bến Lức với biểu hiện bất thường.

Ít phút sau, anh Nhân mở cửa xe, bế chị Thư đặt xuống lề đường. Người này và tài xế trao đổi qua lại một lúc, rồi chiếc xe quay đầu chạy về hướng TP.HCM trong đêm.

Ngay sau đó, sư thầy cùng một số người dân địa phương đến xem thì phát hiện người phụ nữ đã chết, vụ việc được báo công an địa phương.

Theo lời trình báo, anh Nhân và chị Thư sống chung với nhau tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) để đi làm công nhân. Khoảng 2 tháng trước, người phụ nữ phát hiện mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, nhưng không có khả năng chữa trị.

Khoảng 15h ngày 1/9, chị Thư tử vong tại nhà trọ. Anh Nhân chỉ còn 70.000 đồng, không còn lựa chọn khác, anh gọi taxi chở người yêu về quê chôn cất. Tuy nhiên, tài xế chỉ biết người lên xe bị bệnh rất yếu, chứ không biết chị Thư đã qua đời.

Đến cầu Bến Lức, phát hiện chị Thư đã tử vong và khách cũng không có đủ tiền trả, tài xế liền tấp vào lề, yêu cầu anh Nhân đưa thi thể chị Thư xuống xe, tìm phương tiện khác rồi bỏ đi.

“Trên đường đi, biết người yêu tôi đã chết và tôi không đủ tiền trả chi phí đến nhà, tài xế taxi đã dừng lại trước cổng chùa yêu cầu tôi ôm xác vợ rời khỏi xe, bỏ chúng tôi lại ven đường”, anh Nhân đẫm nước mắt kể lại trên Kiến thức.

Ngay trong đêm 1/9, Kỹ thuật hình sự, Công an hình sự tỉnh Long An, Công an huyện Bến Lức, đã khám ngiệm tử thi, lấy lời khai ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất