Bị chửi sấp mặt vì quỳ gối van xin vợ không đánh ghen nhân tình, người chồng nói gì?

An Nhiên
Chia sẻ

Người chồng trong clip đánh ghen cho biết anh và chị T. chung sống đã 3 năm nhưng chưa đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, cả hai đã chính thức chia tay và anh mới có người mới.

Ngay sau khi clip nam thanh niên quỳ gối, ôm nhân tình che chắn và quỳ gối van xin vợ không đánh ghen được lan truyền trên mạng xã hội, dư luận đã thẳng thắn chỉ trích người chồng. Giữa tâm bão, anh N.H.A. (người chồng trong vụ đánh ghen) đã lên tiếng giải bày sự việc trên trang cá nhân.

Người chồng lên tiếng thanh minh.

Tôi và T. chưa từng đăng ký kết hôn. Tôi nhiều lần nhắc đến việc đăng ký kết hôn nhưng cô ấy không chịu. Chúng tôi đã có một đứa con gần 3 tuổi. Từ khi lấy nhau T. ở nhà nuôi con còn tôi đi làm. Sau một thời gian chung sống, tôi và T. không còn hòa hợp và hai bên không còn tình cảm với nhau nữa. Hai bên gia đình, cha mẹ đã họp mặt và công bố chính thức chia tay rồi.

Chúng tôi đã không còn là vợ chồng trên danh nghĩa nữa. Nên việc tôi tìm hiểu một người khác chả nhẽ lại sai. Thế xã hội bây giờ sau li hôn không được phép đến với ai nữa à?

Theo thỏa thuận, một tháng tôi có đưa cho T. 4 triệu để nuôi con. Một tháng T. cho phép tôi gặp con 4 lần. Bây giờ không còn tình cảm, ràng buộc trên danh nghĩa hay giấy tờ cũng không. Trách nhiệm là con trai tôi vẫn đặt lên hàng đầu”.

Cuối lời trần tình, anh H.A. không quên nhắc nhở “Còn nếu T. vẫn tiếp tục quấy phá cuộc sống, tôi sẽ dùng clip để kiện cô ấy“, người chồng giãi bày.

Người chồng đưa ra tin nhắn chứng minh mình và vợ đã chia tay nhau.

Cuối lời trần tình, người chồng khẳng định: “Còn nếu T. vẫn tiếp tục quấy phá cuộc sống, tôi sẽ dùng clip để kiện cô ấy”.

Người chồng quỳ gối van xin vợ tha cho nhân tình. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó vào tối 4/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng giữa người vợ (mặc áo vàng) và cô gái mặc áo trắng được cho là “bồ nhí” của chồng. Người vợ thấy chồng chở bồ nhí đi ăn đêm liền chặn ô tô lại, chửi bới, đánh đập, xé quần áo nhân tình của chồng trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Khi ấy cô nhân tình biết mình yếu thế nên khóc lóc tay kia ôm chặt người tình. Người chồng (mặc áo đen) ra sức bảo vệ cô bồ bằng cách ôm chặt, cố gắng không cho vợ đụng vào người bồ, thậm chí còn lớn tiếng cầu cứu người dân đến giải vây, đồng thời van xin vợ buông tha cho bồ nhí.

Được biết, cô gái bị đáng ghen trong đoạn clip là N.T.M.L (21 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An). L. hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học trên địa bàn TP Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất