Bé trai bị kẻ bắt cóc sát hại dã man sau khi lấy 60 triệu tiền chuộc

Chia sẻ

Sau hai lần bọn bắt cóc hẹn lấy tiền chuộc, sáng 7/4, bé N bị bắt cóc trước đó 3 ngày được xác định đã tử vong. Công an Bình Thuận nhanh chóng tập trung truy bắt hung thủ.

Sáng 7/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, bé N (11 tuổi, học lớp 5, ngụ thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, con trai anh Phan Khắc Dũng) đã tử vong sau gần 3 ngày mất tích. Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau những cuộc thương lượng.

Thông tin ban đầu, chiều 4/4, cháu N đi học võ ở gần nhà nhưng gia đình không thấy về nên đã huy động nhiều người tìm kiếm, mà không thấy. Nơi cháu N học võ cho biết, cháu N học xong rồi mới ra cổng về nhà trước 18h cùng ngày.

Khu vực nơi nhóm bắt cóc nhận tiền lần đầu nhưng không giao lại bé N.

Khu vực nơi nhóm bắt cóc nhận tiền lần đầu nhưng không giao lại bé N.

Khi gia đình đang hốt hoảng tìm kiếm thì khoảng 22h ngày 4/4, một tin nhắn từ số điện thoại di động lạ gửi vào điện thoại của cha bé N là anh Dũng thông báo đang giữ bé trai này và yêu cầu gia đình nộp 200 triệu đồng để chuộc con. Các đối tượng bắt cóc yêu cầu gia đình đưa trước 60 triệu đồng tại một địa điểm gần quán ăn Sơ Ri, thị trấn Liên Hương và nhận lại con ở một địa điểm gần đó.

Bọn chúng đe dọa nếu báo công an sẽ giết chết bé N. Khoảng 23h ngày 4/4, anh Dũng mang tiền đến để tại địa điểm trên rồi ra về, chờ nhận tin nhắn đón con. Tuy vậy, nhóm bắt cóc không thực hiện theo giao ước như trên tin nhắn. Anh Dũng đến nơi nhưng không thấy con trai đâu.

Đến rạng sáng 5/4, anh Dũng nhận tin nhắn qua thông báo phải đưa thêm 160 triệu đồng nữa và lần này đến khách sạn 19/4 tại TP Phan Thiết để chuộc con. Khi gia đình mang tiền đến điểm hẹn, điện thoại của kẻ gửi tin nhắn đã tắt máy, không liên lạc được.

Sau đó, vào tối 6/4, công an tìm thấy thi thể bé N. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

>>Xem thêm: Lời khai ban đầu của nghi can 9X bắt cóc bé trai 11 tuổi rồi sát hại

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất