Bác bỏ thông tin bé trai 10 tuổi phải điều trị chấn thương sọ não vì bị đánh khi đi trộm ngô

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin bé trai bị đánh vì trộm ngô phải vào viện điều trị chấn thương sọ não, lãnh đạo xã Phú Lâm đã bác bỏ sự việc trên.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bé trai khoảng 10 tuổi ở xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh bị hai mẹ con đánh do trộm ngô và hiện bé trai đang phải điều trị chấn thương sọ não tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Phú Lâm phủ nhận thông tin này.

Thông tin bé trai trộm ngô bị đánh chấn thương sọ não được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo ông Thắng, gia đình một hộ dân tại xã bị mất ngô nhiều lần nhưng không bắt được kẻ trộm. Đến trưa 21/1, họ vô tình bắt được cháu bé khoảng 10 tuổi đang trộm ngô nên đánh bé. Tuy nhiên, sự việc đã được gia đình hai bên giải quyết xong. Chính quyền địa phương đã đưa bé đi chiếu chụp và làm việc với cả hai gia đình.

“Cháu bé không sao. Gia đình bị mất trộm ngô cũng tới xin lỗi và hai bên về cơ bản đều nhất trí hòa giải. Nhưng gia đình đánh cháu bé vẫn phải quan tâm tới sức khỏe của cháu. Chúng tôi cho rằng việc đánh bé như thế là vi phạm pháp luật, phải giải quyết theo luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Khi con trẻ ăn trộm bắp ngô, củ sắn… nếu bắt được phải đưa tới bố mẹ răn đe chứ không thể đánh đập như thế”, ông Thắng thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất