13 xe tông nhau liên hoàn trong đêm: Ít nhất 2 người chết, 10 người bị thương

Phương Lê
Chia sẻ

Vào tối hôm qua, ngày 22.7, tại giao lộ Hà Huy Giáp - Tô Ngọc Vân (P.Thạnh Lộc, Q.12, TP HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 13 xe.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 22/7, một chiếc ô tô 5 chỗ mang BKS 61A-38807 lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng từ cầu Phú Long về cầu vượt Ngã Tư Ga. Tuy nhiên, khi di chuyển gần đến giao lộ Hà Huy Giáp - Tô Ngọc Vân (phường Thạnh Lộc, quận 12) thì xe bất ngờ mất lái đâm vào 3 ô tô cùng 9 xe máy đang di chuyển trên đường.

Nhiều phương tiện hư hỏng nặng nằm ngổn ngang trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo lời những nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc ô tô đâm liên hoàn có dấu hiệu chạy ngược chiều. Xe sau khi mất lái thì đâm vào xe máy bên kia đường, tiếp theo đó tông vào xe taxi cùng một số xe ô tô khác.

Vụ tai nạn khiến các phương tiện hư hỏng nặng, người thương vong nằm la liệt trên đường. Tại hiện trường, một nạn nhân 15 tuổi (Đoàn Tuấn A. - quận 12) đã tử vong tại chỗ. Đến khuya cùng ngày thêm một nạn nhân là Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ) sau khi được chuyển vào bệnh viện 175 cấp cứu cũng đã tử vong ngay sau đó. Một số nạn nhân bị thương nặng tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Vụ tai nạn khiến tuyến đường bị tê liệt.

Theo những người chứng kiến cho hay, tài xế của chiếc xe mất lái gây ra vụ tai nạn trên có dấu hiệu say xỉn, người nồng nặc bia rượu.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến đoạn đường qua phường Thạnh Lộc kẹt cứng, các phương tiện không thể di chuyển. Nhiều cảnh sát được huy động để giải tỏa hiện trường và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ảnh: Tổng hợp

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất