Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế taxi Mai Linh chở bé gái ra biển sau khi gây tai nạn: Thông tin từ bệnh viện

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kết quả thăm khám tại bệnh viện cho biết bàn tay phải của bệnh nhi bị vỡ xương bàn các ngón 2-3, tay trái bị gãy đầu dưới xương quay. Ngoài ra, vùng kín của bệnh nhi có một ít dịch trắng đục.

Liên quan đến vụ tài xế taxi Mai Linh chở bé gái 11 tuổi ra biển lúc tối muộn sau khi gây tai nạn, thông tin trên Vietnamnet, bác sỹ Võ Trọng Quang, khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng cho biết, qua chụp X-quang phát hiện bàn tay phải của bệnh nhi bị vỡ xương bàn các ngón 2-3, tay trái bị gãy đầu dưới xương quay, ngoài da không bị xây xát.

Khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng, BV Sản Nhi Nghệ An nơi bé gái được đưa đến khám chữa bệnh. (Ảnh: VNN).

Kết quả khám phụ khoa từ khoa Sản bệnh viện chuyển sang cho thấy, vùng kín của bệnh nhi không chảy máu, không có tổn thương, xây xát nhưng có một ít dịch trắng đục.

Các y bác sĩ đã kéo nạng, bó bột và tiêm thuốc giảm đau, hiện tại, cháu bé vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 20h ngày 18/8, một vụ tai nạn giao thông giữa taxi Mai Linh mang BKS 37A - 396.11 với 2 bé gái đi xe đạp tại QL7 kéo dài. Vụ tai nạn khiến 2 bé gái 11 tuổi bị thương.

Tài xế Cao Đức Trường. (Ảnh: VTC News).

Phát hiện sự việc, người dân đã bế các nạn nhân lên xe taxi gây tai nạn do tài xế Cao Đức Trường (SN 1988, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu) điều khiển. Bé Ng. sau đó được thả xuống gần nhà. Còn bé Tr., tài xế taxi chở đến vùng biển vắng, cây cối rậm rạp giáp ranh hai xã Diễn Thịnh và xã Diễn Thành (cách vị trí tai nạn khoảng 3km). Người nhà nạn nhân hoảng hốt đi tìm nhưng không thấy.

Sau đó, một người dân phát hiện tài xế đang chở cháu bé dọc bờ biển nên giữ chân và thông báo với gia đình bé gái.

Tài xế Cao Đức Trường cùng chiếc taxi gây tai nạn sau đó đã bị Công an huyện Diễn Châu tạm giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất