Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy thi thể cháu bé mất tích dưới sông khi đi tắm cùng chị gái

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau những nỗ lực tìm kiếm của lực lượng chức năng, thi thể cháu bé đuối nước ở xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã được tìm thấy cách vị trí tắm khoảng khoảng 120m.

Ngày 21/5, ông Hồ Xuân Xuyên, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng phối hợp với gia đình, người dân đã tìm thấy thi thể của bé trai bị đuối nước trước đó.

Theo đó, vào khoảng 0h45, ngày 21/5, thi thể cháu Lương được phát hiện dưới lòng sông cách vị trí sảy chân khoảng 120m xuôi theo dòng nước chảy và đã tử vong.

Nạn nhân được bàn giao cho chính quyền

Vào lúc 15h ngày 20/5, em Nguyễn Bá Lương cùng mẹ và chị gái ra nhà bạn của mẹ ở xóm 6, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Tại đây, cháu Lương và chị gái ra sông tắm mát.

Trong quá trình tắm sông, cháu Lương không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu và mất tích. Chị gái hoảng hốt kêu người cứu.

Thông tin được báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, chính quyền xã Quỳnh Thanh đã huy động các lực lượng công an, dân quân tự vệ cùng với gia đình, người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, khúc sông này nước sâu, rộng và chảy xiết, chỗ sâu nhất khoảng 4 - 5m nên việc tìm kiếm rất khó khăn. Phải hơn 10 tiếng ròng rã, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể bé Lương.

Hiện, chính quyền đã bàn giao thi thể bé Lương cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất