Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích dưới sông sau khi đi ăn cỗ cưới

Khải Phong
Chia sẻ

Sau 3 ngày mất tích, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể cùng chiếc xe máy của anh Đoàn Thanh Tùng dưới sông thuộc thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định. Trước đó, nam thanh niên này đi ăn cỗ cưới không về, người nhà đi tìm khắp nơi không thấy.

Tối 10/1, ông Lưu Anh, Trưởng công an xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định cho biết, chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Đoàn Thanh Tùng (sinh năm 1990, trú tại xã Trực Hùng) dưới sông tại thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng.

Theo ông Lưu Anh, thi thể nạn nhân được tìm thấy dưới sông. “Ngay sau đó, Công an huyện Nghĩa Hưng đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để đưa về mai táng theo phong tục địa phương”, ông Lưu Anh thông tin.

Hình ảnh chiếc xe được tìm thấy dưới sông và anh Hùng trước khi mất tích.

Theo ông Lưu Anh, trước đó, trưa ngày 10/1 đơn vị cũng đã nhận được tin báo từ người dân phát hiện một chiếc xe máy Honda Air Blade ở dưới sông thuộc địa bàn thị trấn Liễu Đề nghi là của anh Tùng (đoạn cách nơi tìm thấy thi thể nạn nhân không xa).

Một cán bộ công an huyện Nghĩa Hưng cho biết, đơn vị đã khám nghiệm tử thi và đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện gia đình nhà nạn nhân đã tới nhận thi thể để đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, anh Đoàn Thanh Tùng đi xe máy Honda Airblade, mặc áo vest màu xanh đi ăn cỗ cưới hôm 7/1 nhưng không thấy về nhà, gia đình liên lạc qua điện thoại không được. Sau đó, gia đình nạn nhân đã sang Công an huyện Nghĩa Hưng và Công an xã Trực Hùng trình báo việc anh Tùng mất tích.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất