Sắc màu Cuộc Sống

Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi mất tích sau khi đi thăm mộ ông ngoại

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau 3 ngày mất tích, tối 14/3 gia đình đã tìm thấy thi thể bé Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi) dưới giếng nước, cách nhà 4km.

Sáng 15/3, anh Lê Thái Sơn (29 tuổi, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cho biết vào 22h tối ngày 14/3, gia đình đã tìm thấy thi thể của con gái Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi) nghi bị người quen bắt cóc vào chiều 11/3.

Thi thể bé Trâm Anh được thấy ở dưới giếng trong xã Tiến Hưng, cách nhà anh Sơn tầm 4km. “Công an báo là tìm thấy con rồi, khiến cả nhà rất mừng nhưng ai ngờ khi đến thì thấy con không còn nữa. Sự việc này khiến người làm cha mẹ như chúng tôi vô cùng ân hận”, anh Sơn đau lòng nói.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, trong ngày hôm nay bé Trâm Anh sẽ được khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra.

Sau 3 ngày mất tích, thi thể bé Trâm Anh được tìm thấy ở giếng gần nhà.

Trước đó, bé Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi) xin bố mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Cùng lúc đó, tại nhà có một nam thanh niên cùng xã đến chơi. Nam thanh niên này là người quen của gia đình, sống ở gần nghĩa trang, thấy vậy nên ngỏ ý chở bé gái ra thăm ông ngoại rồi đưa về.

Chính vì tin tưởng và không mảy may nghi ngờ nên anh Sơn đã đồng ý. Tuy nhiên, sau khi nam thanh niên này chở bé Trâm Anh đi thì không thấy quay trở lại. Chờ đợi khá lâu mà chưa thấy con về, hai vợ chồng anh Sơn mới tá hỏa đi tìm con nhưng không có manh mối.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Sơn đã làm đơn trình báo lên Công an xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài về việc mất tích bí ẩn của con gái cùng với nam thanh niên trong xóm.

Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, được sự giúp đỡ của nhiều người, lực lượng chức năng thì gia đình đã tìm thấy thi thể của bé.

Cơ quan Công an hiện đang tạm giữ người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc thương tâm này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất