Sắc màu Cuộc Sống

Tiểu thương đau đớn nhìn lửa thiêu rụi hàng hóa trong ngày cuối cùng của năm 2017

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đám cháy xảy ra vào rạng sáng khiến mọi người trở tay không kịp. Phải mất 1 tiếng sau, đám cháy mới được khống chế, rất nhiều hàng hóa đã bị thiêu rụi khiến mọi người bàng hoàng.

Sáng 31/12, ông Trần Duy Liêm - Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, một vụ cháy vào lúc rạng sáng đã thiêu rụi nhiều hàng hóa của tiểu thương tại chợ Tân Thành.

Theo đó, khoảng gần 6h sáng ngày 31/12, người dân địa phương bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát ở các ki ốt quần áo, giày dép, quầy thuốc tây… ở khu vực trung tâm chợ Tân Thành.

Đám cháy xảy ra lúc rạng sáng.

Ngọn lửa bùng phát rồi lan sang các ki ốt khác khiến nhiều hàng hóa dễ cháy bị thiêu rụi nhanh chóng. Sau khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán mọi người xung quanh tiến hành dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt để khống chế ngọn lửa. Đến gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế.

Ngọn lửa thiêu rụi nhiều hàng hóa.

Thiệt hại chưa được thống kê.

Hàng hóa cuối năm các tiểu thương gom lại cho Tết Nguyên Đán gần như đã bị thiêu rụi, các chủ quầy đau đớn nhặt nhạnh những thứ còn sót lại.

Hiện, lực lượng chức năng đang có mặt ở hiện trường để tiến khám nghiệm, cùng người dân điều tra nguyên nhân vụ việc. Thiệt hại chưa được thống kê, nhưng ít nhất 6 ki ốt đã bị thiêu rụi hoàn toàn và hàng chục ki ốt bị ảnh hưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất