Sắc màu Cuộc Sống

Thường xuyên mâu thuẫn sau khi phá thai, cô gái bị bạn trai sát hại bằng 18 nhát dao

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kể từ khi chị T. phá thai, mối quan hệ yêu đương giữa Tú và chị T. bắt đầu rạn nứt, giữa 2 người hay xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm, ngày 3/12/2017, 2 người này lại xảy ra cự cãi, trong cơn nóng giận, sẵn đang cầm con dao trên tay, Tú đâm liên tục 18 nhát vào ngực, bụng và tay T.

Theo báo Người Lao Động, chiều 27/6, TAND tỉnh Quảng Nam đưa bị cáo Phan Anh Tú (SN 1992; ngụ xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) ra xét xử sơ thẩm về tội “Giết người”.

Nạn nhân là chị T.T.V.T. (SN 1997; ngụ xã Đại An, huyện Đại Lộc, người yêu của Tú).

Phan Anh Tú tại tòa. Ảnh: Người Lao Động.

Theo cáo trạng, Tú và chị T.T.V.T. có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau từ năm 2013. Đầu năm 2016, chị T. thông báo có thai, Tú muốn giữ lại và kết hôn nhưng chị T. không chịu và đã phá bỏ thai.

Thời điểm này, chị T. đang học tại một trường ĐH ở Quảng Nam còn Tú làm thợ điện tại TP Đà Nẵng. Tháng 8/2017, Tú không làm thợ điện nữa mà xin học thêm tại một trường CĐ ở TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) vào ngày cuối tuần.

Lúc này, Tú và chị T. thuê phòng trọ ở TP Tam Kỳ để sống chung. Kể từ khi chị T. phá thai, mối quan hệ yêu đương giữa Tú và chị T. bắt đầu rạn nứt, giữa 2 người hay xảy ra mâu thuẫn, chị T. hay lớn tiếng với Tú, có lúc đánh Tú. Tuy nhiên, Tú luôn nhường nhịn vì nghĩ sau khi phá thai chị T. buồn, thay đổi tính tình.

Tú và người yêu lúc còn mặn nồng. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Theo Trí thức trẻ, ngày 1/12/2017, Tú trở về phòng trọ, Tú và chị T. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Tú bỏ về Đại Lộc, đến tối 2/12/2017 thì về lại phòng trọ của T.

Lúc này, do mâu thuẫn trước đó nên T. bỏ qua phòng trọ của bạn ở. Dù Tú đã qua nói chuyện nhưng T. không về và đòi chia tay.

Khoảng 9h30 sáng 3/12/2017, T. về lại phòng trọ và tiếp tục xảy ra cãi vã với Tú. Tại đây, T. đuổi bạn trai về và nói không muốn gặp Tú nữa.

Đúng lúc này, thấy ổ điện trong phòng bị hỏng nên Tú lấy con dao Thái Lan thường dùng nấu ăn để sửa. T. ngồi kế bên và cằn nhằn, nặng lời với Tú. Khoảng 10 phút sau, T. đứng dậy, cầm ổ điện ném vào đầu và đánh vào mặt Tú.

Không kìm chế được cơn giận, sẵn đang cầm con dao trên tay, Tú đâm liên tục 18 nhát vào ngực, bụng và tay T.

Tú là nghi phạm đâm người yêu liên tiếp 18 nhát dao. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Chị T. vùng bỏ chạy ra khỏi phòng kêu cứu, được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam. Do vết thương quá nặng nên chị T. đã tử vong vào khoảng 20h30 tối 11/12/2017.

Kết quả khám nghiệm tử thi của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam cho thấy, nạn nhân bị thương tích 47%. Cụ thể, 3 vết đâm ở ngực, 3 vết ở bụng. 11 vết trên cánh tay trái và tay phải 1 vết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất