Sắc màu Cuộc Sống

Thương tâm hai anh em họ trượt chân xuống ao đuối nước tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nguyên nhân ban đầu được xác định do hai cháu không may bị trượt chân ngã xuống ao. Do người lớn không phát hiện, cứu vớt kịp thời nên hai cháu bị tử vong.

Ngày 14/8, trao đổi với Báo Lao Động, ông Lưu Đức Huấn - Thường trực Hội chữ thập đỏ huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm tại thôn Tổng Khuyển (xã An Phú, huyện Lục Yên) làm 2 em nhỏ thiệt mạng.

Danh tính các nạn nhân được xác định là cháu Hoàng Nhật H (4 tuổi) con ông Hoàng Văn Khôi; cháu Hoàng Đình K (3 tuổi), con ông Hoàng Văn Hội. Hai cháu là con chú, con bác.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa ngày 13/8, người dân tại thôn Tổng Khuyển tá hỏa phát hiện thi thể 2 cháu nhỏ dưới ao nước. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo VOV thông tin, nguyên nhân ban đầu được xác định do hai cháu không may bị trượt chân ngã xuống ao. Do người lớn không phát hiện, cứu vớt kịp thời nên hai cháu bị tử vong.

Ngay sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, chính quyền địa phương, bà con trong thôn đã đến động viên, chia sẻ, giúp đỡ các gia đình tổ chức mai táng cho các cháu.

Chiều ngày 13/8, Đoàn công tác của huyện Lục Yên đã đến xã An Phú thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho mỗi gia đình 3 triệu đồng để lo hậu sự cho các cháu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất